คล็อปป์ของขึ้น โวยแหลกเชาด์รี่ควรได้ใบแดง เสียบหนักใส่ซาลาห์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ฮัมซ่า เชาด์รี่ กองกลางดาวรุ่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ สมควรได้รับใบแดงในจังหวะที่เข้าเสียบด้านหลัง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าคนเก่งของทีม ช่วงท้ายเกมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ “หงส์แดง” เปิดรัง แอนฟิลด์ เชือด “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา
เชาด์รี่ ถูกเปลี่ยนตัวลงไปเล่นแทน เจมส์ แมดดิสัน ในนาทีที่ 86 และหลังจากนั้นแค่ 3 นาที เจ้าตัวก็พุ่งเข้าเสียบ ซาลาห์ จากด้านหลังอย่างน่าเกลียด แต่ผู้ตัดสิน คริสโตเฟอร์ คาวานาห์ กลับลงโทษ เชาด์รี่ แค่ให้ใบเหลืองเท่านั้น ซึ่งนั่นทำให้ คล็อปป์ ไม่พอใจอย่างแรง แม้สุดท้าย ลิเวอร์พูล มาได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จากการสังหารลูกจุดโทษของ เจมส์ มิลเนอร์
“ตรงๆ เลยนะ มันเป็นการเข้าเสียบที่ผมเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน เขาทำแบบนี้ได้ยังไง ลูกบอลมันหลุดไปไกลแล้ว ส่วนตัวนักเตะ (ซาลาห์) ก็กำลังสปริ้นท์เต็มที คือถ้าคุณจัดการกับนักเตะคู่แข่งในจังหวะที่บอลมันเลยไปไกลแบบนี้ สำหรับผมมันต้องใบแดงเท่านั้น” อดีตกุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วัย 52 กะรัต กล่าว
ชัยชนะนัดนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง ยังคงมีสถิติชนะ 100% มี 24 คะแนนเต็ม จากการลงแข่ง 8 นัด ทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสอง 8 แต้มชั่วคราว โดย “เรือใบสีฟ้า” มีคิวเปิดบ้านดวล วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคมนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//