พอชเปิดใจหลังสเปอร์สแพ้ไบรท์ตันยับ 0-3 บ่อนหั่นราคาเป็นเต็ง 1 โดนเด้ง


เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับว่า การบาดเจ็บของ อูโก้ โยริส นายทวารทีมชาติฝรั่งเศส และเสียประตูตั้งแต่ต้นเกม ส่งผลให้ สเปอร์ส บุกไปพ่าย ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ขาดลอย 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา
โปเช็ตติโน่ กล่าวว่า “แน่นอน การบาดเจ็บของ โยริส มีผลกระทบต่อเกม มันเกิดขึ้นตั้งแต่ต้นเกม การเสียประตูอย่างรวดเร็ว และเสียกัปตันทีมมีผลกระทบต่อจิตใจของทีม อย่างไรก็ตาม เราต้องให้การยกย่อง ไบรท์ตัน ด้วย เราพยายามหาแนวทางการเล่นที่แตกต่างออกไปในครึ่งหลัง แต่เราไม่มีโชคมากพอ ผมต้องขอโทษแฟนบอลด้วย”
ส่วนอาการบาดเจ็บแขนของ โยริส ซึ่งคาดว่า มีสิทธิ์ต้องพักยาวถึง 6 เดือนนั้น นายใหญ่ สเปอร์ส กล่าวว่า “ผมคิดว่า มันเป็นข่าวไม่ดี เราต้องรอดูกันต่อไป ทุกคนคงได้เห็นในสนามตอนที่เขาล้ม มันเป็นสถานการณ์ที่ไม่ดีเลย”
ทั้งนี้ “ไก่เดือยทอง” ทำผลงานย่ำแย่สองนัดติดต่อกันโดยเสียรวมกันไปถึง 10 ประตู หลังนัดก่อนเปิดบ้านแพ้ บาเยิร์น มิวนิค ยับเยิน 2-7 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา
ขณะเดียวกัน วิลเลียม ฮิลล์ บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายในเมืองผู้ดี ได้หั่นราคาที่ โปเช็ตติโน่ จะเป็นกุนซือ พรีเมียร์ลีก โดนเด้งคนต่อไป จาก 7/2 (แทง 2 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) ลงมาเหลือแค่ 5/2 (แทง 2 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) แล้ว
อัตราต่อรองผู้จัดการทีมคนต่อไปใน พรีเมียร์ลีก ที่จะโดนปลดออกจากตำแหน่ง
1. เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ (สเปอร์ส) 5/2 (แทง 2 จ่าย 5 ไม่รวมทุน)
2. มาร์โก ซิลวา (เอฟเวอร์ตัน) 7/2
3. สตีฟ บรูซ (นิวคาสเซิ่ล) 4/1
4. โอเล่ กุนนาร์ โซลชา (แมนฯ ยูไนเต็ด) 6/1
5. กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส (วัตฟอร์ด) 12/1

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//