ลัลลาน่า ลั่นอย่ามองตัวสำรองไม่มีพิษ หลังจากลงมาเป็นผู้ตีเสมอในศึกแดงเดือดได้ หวุดหวิด 1-1

อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์สำรองของลิเวอร์พูล เผยว่าทีมของเขาเล่นไม่ดีเท่าที่ควร และมองว่านักเตะสำรองก็มีส่วนสำคัญกับทีม หลังจบเกมที่พวกเขาบุกไปเสมอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ดาวเตะวัย 31 ปี ลงสนามแทนที่ของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ในนาทีที่ 71 และยิงประตูให้ทีมของเขาตีเสมอ ในช่วงท้ายเกม ซึ่งเป็นประตูแรกของเจ้าตัวในรอบ 2 ปี

อย่างไรก็ตามกองกลางชาวอังกฤษก็ได้เผยถึงสิ่งที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของเขาได้สั่งก่อนลงสนามว่า ผมต้องลงไปเพื่อสร้างอิมแพ็คต์ในสนาม มันเหลือเวลาอีก 25 นาที เราเล่นกันไม่ค่อยดีเท่าที่ควร แต่บางครั้งคุณก็ต้องมองไปที่ข้างสนามและเปลี่ยนตัวลงมาเพื่อเปลี่ยนเกม และผมก็คิดว่า อ็อกซ์เลด ลงมาทำผลงานได้ดีเหมือนกัน ถ้าเราอยากคว้าแชมป์ลีก เราต้องสมบูรณ์แบบ เราไม่ได้ต้องการแค่ 11 คน เราต้องการนักเตะทั้งทีม

คนส่วนใหญ่บอกว่ามันจะเป็นสามแต้มที่ง่ายสำหรับเรา นี่มันก็แสดงให้เห็นแล้วว่าไม่ง่ายขนาดนั้น เรื่องฟอร์มมันไม่สำคัญสำหรับเกมแบบนี้ การได้แต้มติดมือถือว่าน่าพอใจแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนที่ผมลงสนาม ผมรู้สึกว่าผ่านไป 10 นาทีเราเริ่มครองเกมได้ทั้งหมดจนจบเกม ผมเลยคิดว่าถ้าจะมีทีมได้สามแต้มมันน่าจะเป็นฝั่งเราอย่างแน่นอน ถ้าเวลามียาวออกไป แต่ความเป็นจริงมันไม่ใช่อย่างนั้น เขากล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//