มิลเนอร์ หวังหงส์แดงใจดี ยืดสัญญาอยู่ต่อในแอนฟิลด์

เจมส์ มิลเนอร์ เปิดเผยว่าเขายังรู้สึกว่าตัวเองเหมือนเดิมไม่ต่างจาก 6 ปีที่แล้วและย้ำอีกครั้งหวังว่าจะได้รับสัญญาใหม่จากลิเวอร์พูล มิดฟิลด์วัย 33 ปีมีบทบาทสำคัญในทีมของเยอร์เก้น คล็อปป์และหวังว่าจะได้รับสัญญาใหม่จากต้นสังกัดหลังฉบับปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดลงในสิ้นฤดูกาลนี้

มิลเนอร์ผ่านการลงสนามกับลิเวอร์พูล มา 190 เกมนับตั้งแต่ย้ายมาจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในปี 2015 และผ่านการพาทีมคว้าแชมเปี้ยนส์ลีกในสิ้นฤดูกาลที่แล้ว สัญญาของผมกับลิเวอร์พูลจะหมดลงในช่วงสิ้นฤดูกาล แต่หวังว่าเราจะเคลียร์กันได้ลงตัวในเร็วๆนี้ มิลเนอร์ให้สัมภาษณ์

ผมอยากเล่นในระดับท็อปให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมยังรู้สึกดีมากๆและไม่แตกต่างจากที่ผมรู้สึกเมื่อ 6 ปีก่อนเลย ฤดูกาลนี้มิลเนอร์เพิ่งออกสตาร์ทในพรีเมียร์ลีกกับแชมเปี้ยนส์ลีกไปรายการละ 2 นัดเท่านั้น แต่คล็อปป์ก็ส่งเขาลงสำรองมาปิดเกมอยู่บ่อยครั้ง

ลิเวอร์พูลกวาดชัยมา 9 จาก 10 เกมในพรีเมียร์ลีกและนำจ่าฝูง 6 แต้มเหนือแมนเชสเตอร์ ซิตี้กับภารกิจคว้าแชมป์ลีกหนแรกในรอบ 30 ปี ฟอร์มที่ดีที่สุดของมิลเนอร์ในฤดูกาลนี้นั้นเกิดขึ้นในเกมเอาชนะเลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 หลังเขารับหน้าที่กัปตัน, แอสซิสต์ให้ซาดิโอ มาเน่ก่อนยิงจุดโทษในนาที 95

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//