สู้ต่อ โควัชลั่นไม่ลาออกแม้บาเยิร์นพ่ายแฟร้งค์เฟิร์ตยับเยิน สกอร์มโหฬาร 1-5


นิโก้ โควัช เฮดโค้ชชาวโครแอตของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า ตนจะอยู่สู้ต่อไป แม้ต้องทนแบกรับความกดดันอย่างหนัก หลังล่าสุด “เสือใต้” บุกไปแพ้ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต แบบยับเยิน 1-5 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
เกมนี้ บาเยิร์น ต้องเหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 9 จากการที่ เยโรม บัวเต็ง ได้รับใบแดง และเป็นเจ้าถิ่นที่ได้สองประตูติดๆ ในนาทีที่ 25 และ 33 จาก ฟิลิป คอสติช และ ชิบริล โซว์ ทว่านาทีที่ 37 “เสือใต้” มาตีไข่แตกได้จากการยิงของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้
อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งหลัง แฟร้งค์เฟิร์ต มารัวเพิ่มอีกสามตุงจาก ดาวิด อบราฮัม นาทีที่ 49, มาร์ติน ฮินเทอเรกเกอร์ นาทีที่ 61 และ กอนซาโล่ ปาเซียนเซีย นาทีที่ 85 ส่งผลให้ บาเยิร์น พ่ายแพ้กลับออกไปแบบหมดสภาพด้วยสกอร์ 1-5
“ฤดูกาลก่อนผมยังไม่ยอมแพ้เลย ดังนั้นตอนนี้ผมก็จะไม่ยอมแพ้เช่นกัน เมื่อต้องเจอกับสถานการณ์แบบนี้ คุณต้องไม่ร้อนใจตาม แน่นอนว่า ผมเสียใจและผิดหวังกับผลการแข่งขัน แต่ผมจะไม่ยอมแพ้แน่นอน” โควัช ระบุ
“ผมจะไปรู้ได้อย่างไรล่ะ? คุณเองน่าจะรู้ดีกว่าด้วยซ้ำ ผมตอบไม่ได้หรอก” กุนซือวัย 48 ปี กล่าวแบบมีอารมณ์เล็กๆ หลังถูกถามถึงเรื่องอนาคตของตัวเอง “ความรู้สึกของผมไม่ใช่ประเด็นสำคัญเลย คุณต้องไปถามคนที่ตัดสินใจในเรื่องนี้เอง”
เวลานี้ บาเยิร์น รั้งอันดับสี่ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา โดยมี 18 แต้ม จากการลงแข่ง 10 นัด ตามหลัง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมจ่าฝูง 4 แต้ม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//