เอเมรี่สะดุ้ง สื่อสเปนปูด บิ๊กอาร์เซน่อลทาบเอ็นรีเก้คุมทัพ


เอล กอนฟิเดนเชียล สื่อของสเปน ระบุ ราอูล ซานเยฮี ประธานฝ่ายฟุตบอลของ อาร์เซน่อล เจรจากับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เพื่อให้เขามาเป็นกุนซือคนใหม่ โดยตอนนี้ เอ็นรีเก้ ก็กำลังว่างงานอยู่ด้วย
ราอูล ซานเยฮี ประธานฝ่ายฟุตบอลของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ติดต่อไปหา หลุยส์ เอ็นรีเก้ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะให้เขามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ “ไอ้ปืนใหญ่” ตามรายงานของ เอล กอนฟิเดนเชียล สื่อของประเทศสเปน
อูไน เอเมรี่ กุนซือคนปัจจุบันของ อาร์เซน่อล กำลังเจอกับความกดดันอย่างหนัก หลังจากพาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวังในฤดูกาล 2019-20 จนทำให้แฟนบอล อาร์เซน่อล เริ่มขับไล่เขาหนักขึ้น โดยนัดล่าสุดทีมของ เอเมรี่ ก็เพิ่งออกไปแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 0-2 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จนทำให้พวกเขาไม่ชนะใครมา 5 นัดติดต่อกันในทุกรายการ
กระทั่งล่าสุด เอล กอนฟิเดนเชียล เผยว่า ซานเยฮี เริ่มขั้นตอนแรกสำหรับการหาคนมาแทน เอเมรี่ แล้ว โดยมองว่า เอ็นรีเก้ คือคนที่จะกอบกู้สถานการณ์ของทีมด้วย ซึ่งกุนซือวัย 49 ปีก็กำลังว่างงานอยู่ หลังจากตัดสินใจบอกลาจากการคุมทีมชาติสเปนด้วยเหตุผลส่วนตัว เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//