นิชิโนะ ไม่กังวลเจออีรัก มั่นใจลูกทีมมีดีที่จะได้ไปต่อ

ทีมชาติไทย U23 ซ้อมต่อเนื่องก่อนเจอ อิรัก นิชิโนะ“ ให้ “ศุภชัย-ศุภณัฏฐ์ พักฟื้นอาการบาดเจ็บ พร้อมศึกษาการเล่นคู่แข่งเพื่อหาจุดอ่อน

ณ สนาม วินด์มิลล์ ฟุตบอล คลับ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ทำการฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่ 3 พบกับ อิรัก ในวันอังคารนี้ การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 90 นาที โดยเน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกายเป็นหลัก โดยมีนักกีฬา 2 รายที่ต้องแยกซ้อมประกอบไปด้วย ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา และ ศุภชัย ใจเด็ด

ก่อนการฝึกซ้อม อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า จากเกมเมื่อวาน 2 คน ที่ได้รับบาดเจ็บและต้องเปลี่ยนตัวออกอย่าง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา และ ศุภชัย ใจเด็ด วันนี้ก็ตัดสินใจให้พักที่โรงแรมและเข้ายิม เพื่อฟื้นอาการบาดเจ็บ และซ้อมเท่าที่ทำได้ ส่วนคนที่เหลือยังสามารถซ้อมได้ตามปกติทุกคน แต่สิ่งสำคัญตอนนี้ เราต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกมต่อไป กีฬาฟุตบอล ไม่ได้ขึ้นอยู่กับรูปร่างเพียงอย่างเดียว เราก็พยายามหาจุดที่เราได้เปรียบ ในรูปแบบการเล่น และพยายามใช้ความได้เปรียบตรงนั้นทำประตูให้ได้

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะพบกับ อิรัก U23 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 14 มกราคม 2563 เวลา 20.15 น. ถ่ายทอดสด ทางช่อง 7 สี โดย “ช้างศึก U23” ต้องการแค่เสมอ จะเข้ารอบทันที

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//