ซัปโปโรยันไร้ข้อเสนอจากทีมแดนมังกร จีบ ‘เจ ชนาธิป’ไปเล่นลีกจีน


คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมดังเจลีก ปฏิเสธข่าวมีสโมสรจากจีนทุ่มเงินก้อนโตทาบ ชนาธิป สรงกระสินธ์ พร้อมยืนยันค่าตัวดาวเตะทีมชาติไทย ต้องไม่ต่ำกว่า 2 ล้านยูโร
หลังมีข่าวจากสื่อจีนว่า ทีมในแดนมังกรพร้อมทุ่มเงินคว้า ชนาธิป ล่าสุดตัวแทนของสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ปฏิเสธเรื่องดังกล่าว พร้อมยืนยันว่า ไม่มีข้อเสนอใดๆ ยื่นเข้ามาให้พิจารณา
นอกจากนี้ ตัวแทนรายดังกล่าว ยังระบุค่าตัวของเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทยในเวลานี้ว่า ไม่ต่ำกว่า 2 ล้านยูโร (ราว 66 ล้านบาท) อย่างแน่นอน ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่า “ม้าขาว” สตุ๊ตการ์ต ทีมดังแห่งประเทศเยอรมนี แสดงความสนใจในตัวเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย ก่อนเรื่องเงียบหายไป
สำหรับ ชนาธิป ที่ทำไป 8 ประตู ใน เจ ลีก และอีก 1 เม็ดในฟุตบอลถ้วย กับการลงสนามไป 30 นัด พร้อมกับ 3 แอสซิสต์ ได้เป็นหนึ่งใน 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมลีกญี่ปุ่นเมื่อปีที่แล้ว นับเป็นแข้งอาเซียนคนแรกในรอบ 25 ปี หลังพา คอนซะ เข้าป้ายอันดับ 4 ด้วยการเก็บไป 55 คะแนน ซึ่งเป็นตำแหน่งของตารางและทำแต้มมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร กับการเล่น เจ ลีก ครบ 20 ปีอีกด้วย
นอกจากนี้ “เจ” ชนาธิป ยังชนะใจเพื่อนร่วมทีมที่โหวตให้เขาเป็นแข้งยอดเยี่ยมประจำสโมสรในซีซั่นที่ผ่านมา รวมทั้งได้ตำแหน่งขวัญใจแฟนบอลพร้อมเงิน 1 ล้านเยน จากการลงคะแนนของกองเชียร์ด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//