ปอเช็ตติโน่ ถกเครียด หวั่นอนาคตตัวเอง ไม่ได้อยู่ยาวถึงปีใหม่

เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เข้าถกเครียดกับ ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับเรื่องอนาคต ช่วงนี้สโมสรออกตัวในฤดูกาลนี้ได้ไม่ค่อยดีนัก พรีเมียร์ลีกผ่านไป 12 นัด ชนะแค่ 3 เกม ทำให้รั้งอันดับ 14 ของตาราง บอลถ้วยเล็กอย่างคาราบาว คัพ นั้นตกรอบไปแล้ว ขณะที่ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ยังต้องลุ้นเข้ารอบกับสองนัดที่เหลือในรอบแบ่งกลุ่ม ในช่วงพักเบรคทีมชาติสัปดาห์ที่ผ่านมา ปอเช็ตติโน่ได้หารือกับเลวี่เกี่ยวกับตำแหน่งของเขาที่ีกำลังวิกฤต

ขณะเดียวกันผู้เล่นที่ออกไปรับใช้ชาติของตนเองต่างได้มีการส่งข้อความพูดคุยเรื่องอนาคตของผู้จัดการทีม ท่ามกลางความเป็นไปได้สูงที่อาจจะถึงเวลาต้องแยกทาง หากท็อตแน่มปลดเขาออกจากตำแหน่ง พวกเขาต้องจ่ายเงินชดเชย 12.5 ล้านปอรนด์ตามสัญญา เว้นแต่จะมีการตกลงแยกทางกันได้ตามความยินยอมของทั้งสองฝ่าย หากสุดท้ายปอเช็ตติโน่ต้องออกจากตำแหน่งจริงๆ คำถามต่อมาคือใครจะเข้าไปแทนที่เขาในช่วงกลางฤดูกาลแบบนี้

โจเซ่ มูรินโญ่ กับ มักซ์ อัลเลกรี คือสองชื่อที่เข้ามาพัวพันโดยที่ทั้งคู่ยังว่างงาน ขณะที่คาร์โล อันเชล็อตติ ก็ตำแหน่งไม่มั่นคงที่นาโปลี คนอื่นที่อาจพร้อมเข้ามาสานต่อกลางทางก็มีอย่าง เอ็ดดี้ ฮาว ของบอร์นมัธ และยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ นายใหญ่แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วย

หลังจากพักเบรคทีมชาติท็อตแน่มต้องบุกไปเยือนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถ้าหากพ่ายแพ้ต่อเวสต์แฮม อาจจะเป็นอะไรที่ไม่ดีนักและอาจจะต้องมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งความจริง เลวี่คงจะไม่ปลดเขา ไม่ใช่แค่เพราะเรื่องเงินนะแต่เพราะกับความสำเร็จที่เขามีที่ท็อตแน่ม แต่ปอเช็ตติโน่ทำให้เหมือนกับว่านั่นเป็นสิ่งที่เขาต้องการ อีกแหล่งข่าวบอกว่าสถานการณ์ของปอเช็ตติโน่ในตอนนี้เหมือนกับสิ่งที่เกิดกับเยอร์เก้น คล็อปป์ที่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ฤดูกาล 2014/15 ซึ่งสุดท้ายปีนั้นกุนซือเยอรมนีก็อยู่จนจบซีซั่นก่อนแยกย้ายนั่นเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//