ล่าสุด แบรนด์ Warrix ได้ออกเสื้อชุดใหม่ “Kingdom” Thailand National Third Jersey 2020

ล่าสุด แบรนด์ Warrix ได้ออกเสื้อชุดใหม่ “Kingdom” Thailand National Third Jersey 2020 เป็นคอนเซ็ปต์ ยามเมื่อธงรบถูกโบกสะบัด นั่นหมายถึงสัญญาณปลุกใจเหล่าทหารกล้าให้ฮึกเหิม !!

ทาง วอริกซ์ขอสานต่อเจตจํานงแห่งบรรพชนนักรบ ผสานลงบนชุดแข่งขันนักฟุตบอลทีมชาติไทย โดดเด่นด้วยเทคนิคการถักทอพิเศษ “ทรานเฟอร์ บอดี้ แมพ” ลวดลาย “ธงรบ” บนตัวเสื้อ สื่อความหมายถึงสัญญาณปลุกใจนักฟุตบอลให้เกิดความฮึกเหิมยามลงสนามแข่งขันเพื่อประเทศชาติ พร้อมด้วยโลโก้นวัตกรรมพิเศษ “Elephant Skin” ที่ผืนผิวหนังช้างศึก3มิติ และลวดลาย “Warrix Pulse” ที่แสดงให้เห็นถึงชีพจรแห่งความรักชาติของปวงชนชาวไทย ที่ได้รวมกันหล่อหลอมไว้บนแขนเสื้อทั้ง 2 ข้าง เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเหล่าขุนพลช้างศึก ในการลงสนามแข่งขัน สร้างความภาคภูมิใจให้คนไทยทั้งประเทศ

ลายบนตัวเสื้อมาจากธงรบของกษัตริย์ในสมัยโบราณ เรียกว่าธงสามชาย มีลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ของประเทศไทย สื่อถึงความเป็นชาติไทย และด้วยความที่เป็นเสื้อเชียร์ จึงออกแบบมาให้มีความร่วมสมัย สามารถสวมใส่ได้ในหลายโอกาส สามารถ Mix & Match กับทุกลุคได้ไม่ยาก หากใครที่ชอบสะสมเสื้อฟุตบอลแบบนี้เลย บอกเลย อย่าได้พลาด เสื้อทีมชาติไทย ชุดนี้ สวยเรียบง่ายดูดีจริงๆ

เสื้อเชียร์ทีมชาติไทย ประจำปี 2020 จำหน่ายในราคาตัวละ 399 บาท
คุณสมบัติพิเศษ
👉🏻 แห้งเร็ว
👉🏻 ดูดซับเหงื่อได้ดี
👉🏻 ระบายอากาศได้ดี ใส่แล้วเย็นสบายไม่อับชื้น

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//