ปอเช็ตติโน่ กล่าวแถลงการณ์ ซึ้งหลังอำลา สเปอร์ นี่คือสโมสรที่สุดวิเศษ

เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ อดีตกุนซือของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรกหลังจากโดนปลดออกจากตำแหน่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ด้วยการแถลงข้อความบอกลาสโมสรและแฟนบอลอย่างสุดซึ้ง กุนซือวัย 47 ปี ที่พาทัพ ไก่เดือยทอง จบท็อปโฟร์ 4 ฤดูกาลติด และเข้าชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ถูกต้นสังดัดปลดพ้นจากตำแหน่งเมื่ออาทิตย์ก่อน โดยไม่ได้มีโอกาสกล่าวอำลาลูกทีม และออกมาแถลงการณ์ใดๆทั้งสิ้น

แต่อย่างไรก็ตามล่าสุดเมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ก็ได้ออกมาแถลงการณ์ของเขาเป็นครั้งแรกผ่านทางสมาคมผู้จัดการทีมในลีกเป็นที่เรียบร้อย ความว่า ผมอยากจะขอขอบคุณ โจ ลูอิส และ แดเนียล เลวี่ ที่ได้ให้โอกาสผมเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ผมอยากจะขอขอบคุณทุกคนที่ผมได้พบที่ ท็อตแน่ม ไม่ว่าจะเป็นสต๊าฟฟ์หรือนักเตะของสโมสร ตลอดช่วง 5 ปีครึ่งที่ผ่านมา และสุดท้ายที่ผมอยากจะกล่าวถึงเป็นพิเศษก็คือแฟนบอลของทีม ที่ทำให้สโมสรแห่งนี้ยิ่งใหญ่ ด้วยการสนับสนุนสุดวิเศษของพวกเขา

ผมทุ่มเทสุดความสามารถเพื่อบรรลุเป้าหมายที่ผมได้รับตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบกัน และมันก็มีทั้งความท้าทายที่ยากลำบาก พร้อมกับความสำเร็จที่น่าตื่นเต้น ขออวยพรให้โชคดีสำหรับอนาคต ผมมั่นใจว่าเราจะโคจรมาพบกันอีกครั้ง เขากล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//