บอลบอย”ไฮน์ส”สุดปลื้ม ได้ร่วมทานอาหารกับแข้งสเปอร์ส


คัลลั่ม ไฮน์ส เจ้าหนูวัย 15 ปี ซึ่งเป็นเด็กเก็บบอลที่มีส่วนช่วยให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้านพลิกกลับมาเอาชนะ โอลิมเปียกอส 4-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดห้า เมื่อวันอังคารที่ 26 พ.ย. ได้ร่วมรับประทานอาหารกับบรรดานักเตะ “ไก่เดือยทอง” ตามคำเชื้อเชิญของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ก่อนที่ทีมจะลงฟาดแข้งกับ บอร์นมัธ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา
มูรินโญ่ และบรรดานักเตะ สเปอร์ส ได้ให้การต้อนรับ เจ้าหนูไฮน์ส อย่างอบอุ่น โดยที่มี แฮร์รี่ เคน เป็นคนนำบอลบอยคนดังไปทำความรู้จักกับสมาชิกทุกคนในทีม ก่อนที่จะร่วมโต๊ะรับประทานอาหารกันอย่างเอร็ดอร่อย แถมเปี่ยมล้นไปด้วยความสุข
“คุณสามารถมองเห็นได้จากรอยยิ้มของผม มันเป็นอะไรที่เหลือเชื่อมาก จริงๆ แล้ว โชเซ่ ไม่จำเป็นต้องทำแบบนี้ก็ได้ ดังนั้นมันจึงเป็นอะไรที่สุดยอดมาก ที่เขาพยายามตามหาตัวผม มันทำให้ชีวิตของผมมีความสุข! ผมรัก สเปอร์ส มันถือเป็นประสบการณ์ดีๆ ที่ผมจะไม่มีวันลืมเลย” เจ้าหนูไฮน์ส เปิดใจผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมส”
ทั้งนี้ เจ้าหนูไฮน์ส กลายเป็นคนดังในชั่วข้ามคืน หลังจากที่รีบส่งบอลให้ แซร์จ ออริเย่ร์ ทุ่มบอลเร็วไปให้ ลูคัส มูร่า ก่อนที่ดาวเตะเลือดแซมบ้าจะหลุดเข้าไปแอสซิสต์ให้ เคน สังหารประตูตีเสมอ 2-2 ในช่วงต้นครึ่งหลังเกมดังกล่าว ซึ่งถือเป็นประตูที่สำคัญมาก และหลังจบเกม มูรินโญ่ ก็กล่าวชื่นชมบอลบอยรายนี้ว่า เป็นเด็กที่มีไหวพริบดีเยี่ยม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//