HONOR HUNTER อุปกรณ์ที่คอเกมมือถือต้องมี มันคืออะไรมารู้จักกัน

บริษัท Honor ซึ่งเป็นบริษัทลูกของ Huawei ได้ประกาศสินค้าตัวใหม่ชื่อ Honor Hunter Gaming ซึ่งเป็นเราเตอร์ที่มุ่งเน้นการเพิ่มประสิทธิภาพการเชื่อมต่อของโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์อื่นๆ โดยที่จะมีการสนับสนุนหลายอุปกรณ์ แต่เป้าหลายหลักของ Honor Hunter Gaming เป็นเราเตอร์ที่มีเคสเหมือน Gaming PC มีหลอด LED ที่สามารถสร้างสีได้ว่า 16 ล้านสี

Honor Hunter Gaming มีชิบ WiFi ที่สนับสนุนคลื่นความถี่ทั้ง 2.4Ghz และ 5Ghz รูปทรงของเราเตอร์ถูกออกแบบให้สัญญาณไวไฟปล่อยออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งแนวตั้งและแนวนอน แถมมีรูปแบบทรง X ถูกออกแบบให้โทรศัพท์มือถือที่มักจะถูกถือแบบแนวขนานกับพื้น ได้รับสัญญาณอย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ Honor Hunter Gaming ยังมีโหมดเกม ที่จะจัดให้โทรศัพท์มือถือเป็นอุปกรณ์ที่มีความสำคัญอันดับสูงสุด (Highest Priority) พร้อมกับปล่อยสัญญาณ 2.4GHz และ 5GHz ในเวลาเดียวกันให้โทรศัพท์มือถือ เราเตอร์นี้ยังสามารถจับได้ว่าเรากำลังเล่นเกมอยู่ แล้วจะเปิดโหมด WMM (Wi-Fi Multimedia Standard) อัตโนมัติ เพื่อให้ข้อมูลต่างๆเข้าออกได้ไวที่สุดเท่าที่จะทำได้

Honor Hunter Gaming ยังรองรับความเร็วอินเทอร์เน็ตได้สูงสุด 5Gbps และแน่นอนว่ามีฟังก์ชันพื้นฐานไม่ว่าจะเป็น PPPoE / DHCP / static IP / และอื่นๆ มาได้ราคา 449 หยวน หรือ 2,000 บาท ก็ถือว่ากระแสเกมมือถือนั้นมาแรงจริงๆ นอกจากจะมีเกมออกมาใหม่แทบจะทุกสัปดาห์ โทรศัพท์มือถือที่มี spec ที่ดีขึ้นเรื่อยๆนั่นเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//