adidas ปล่อย PrimeBlue UltraBOOST 20 รองเท้าจากขยะพลาสติกรีไซเคิล สวยดีมีสไตล์น่า

นับตั้งแต่ปี 2015 adidas ประกาศความร่วมมือกับ Parley for the Oceans หรือ องค์กรพิทักษ์สิ่งแวดล้อมทางทะเล จัดทำโครงการเปลี่ยนขยะพลาสติกในทะเลให้กลายเป็นสปอร์ตแวร์รักษ์โลก โดยขยะจะถูกนำมารีไซเคิลเพื่อใช้ทดแทนโพลีเอสเตอร์ในการผลิตรองเท้า ล่าสุดปีนี้ adidas ปล่อยรองเท้าคู่พิเศษมาให้เห็นกันแล้วซึ่งหยิบโมเดล UltraBOOST 20 มาใช้นั่นเอง

โดยได้ ใช้ผ้าที่ทำจากขยะพลาสติกจากทะเล หรือ PrimeBlue มาใช้ในกระบวนการผลิตรองเท้ารุ่นพิเศษ PrimeBlue UltraBOOST 20 โดยชิ้นส่วนของเราเท้าคู่นี้มาจากพลาสติกรีไซเคิลที่เก็บได้จากชายหาดและชุมชน และแม้ว่ารองเท้าตัวนี้จะประกอบด้วยวัสดุรีไซเคิลจากขยะ แต่ไม่ต้องกังวลเรื่องความทนทานเพราะทางแบรนด์ให้ข้อมูลในส่วนนี้ว่าจะไม่มีการสูญเสียประสิทธิภาพดั้งเดิมของรองเท้าแน่นอน

ขณะที่ส่วนบนของรองเท้าเลือกใช้ Primeknit สีขาวที่มาพร้อมเทคโนโลยี Fiber Placement ทำให้สามารถปรับให้เข้ากับรูปเท้าได้พอดี ขณะที่พื้นรองเท้าเพิ่มการรองรับการกระแทก ด้านสีสันรองเท้าคู่นี้มาพร้อมกราฟิกสามแถบสีน้ำเงินลักษณะหยาบ มีการเลือกใช้สีส้มเพิ่มสดใส ลิ้นรองเท้าเพิ่มรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ด้วย PrimeBlue สีส้ม พื้นรองเท้าทำจากยางสีขาวของ Continental ที่มีเส้นปะสีส้มและสีน้ำเงินที่กลางฝ่าเท้า บอกเลยงานดีน่าหามาใส่มาก

รองเท้า adidas UltraBOOST 20 รุ่นนี้ จะเปิดขายผ่าน adidas webstore ในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ราคาอยู่ที่ $ 180 USD หรือราว 6,000 บาทไทย ใครชอบหรือถูกใจก็จัดไปอย่าให้เสียของ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//