ช้างศึกสายเลือดใหม่ รอลุ้นผลจับสลากแบ่งสายซีเกมส์วันที่ 3 ต.ค.นี้

ช้างศึกพลังหนุ่ม รอลุ้นผลจับสลากแบ่งสายซีเกมส์วันที่ 3 ต.ค.นี้ ก่อนล็อกทีมอุ่นเครื่อง 2 นัดในช่วงฟีฟ่าเดย์ กลางเดือนตุลาคม ความเคลื่อนไหวทัพ “ช้างศึกพลังหนุ่ม” ทีมชาติไทย ที่มีโปรแกรมแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ในช่วงปลายเดือน พ.ย.นี้

โดย อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าโค้ชชาวญี่ปุ่น ได้แต่งตั้ง “โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร เป็นผู้ช่วย และสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ประกาศ 28 นักเตะชุดแรกออกมาแล้ว ซึ่งซีเกมส์หนนี้ กำหนดอายุไม่เกิน 22 ปี และมีโควตาอายุเกิน 2 คน แต่ นิชิโนะ ยืนยันว่าไม่ใช้โควตาอายุเกิน

ล่าสุด “โค้ชหระ” เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นจะมีเกมอุ่นเครื่องช่วงเดือน ต.ค. จำนวน 2 นัด วันที่ 11 กับ 14 ส่วนจะอุ่นกับทีมอะไรนั้น สมาคมฯ กำลังประสานงานในขั้นตอนสุดท้าย คาดว่าจะประกาศได้เร็วๆนี้

ด้าน “บิ๊กโจ” พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการ และรองโฆษกสมาคมลูกหนัง กล่าวเพิ่มเติมถึงเกมอุ่นเครื่อง ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ในเดือน ต.ค. ว่า การเจรจาใกล้ลงตัว แต่ต้องรอการจับสลากฟุตบอลซีเกมส์ วันที่ 3 ต.ค.นี้ ที่เป็นวันจับสลากกีฬาประเภททีม ที่กรุงมะนิลาก่อน จึงยืนยันถึงทีมที่เหมาะสมในการอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//