โรม่าย้ำชัด ผลงานประทับใจ หวังซื้อขาดสมอลลิ่งจากผีแดง


มอร์แกน เด ซานติส ผู้จัดการทีม อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ทีมตนมีความต้องการที่จะซื้อ คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์แบ็กเลือดผู้ดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมแบบถาวร หลังจากที่นักเตะทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจภายใต้สัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้
สมอลลิ่ง เก็บข้าวของย้ายมาจาก “ปีศาจแดง” แบบดีลยืมตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จนกลายเป็นกำลังสำคัญในแนวรับของทัพ “หมาป่าแห่งกรุงโรม” ไปเรียบร้อย โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ โรม่า ไปแล้วรวมทุกรายการ 14 นัด ทำได้ 2 ประตู
ถึงแม้ในสัญญายืมตัวดังกล่าวของ สมอลลิ่ง ไม่มีออปชั่นซื้อขาด แต่ โรม่า ก็หวังที่จะได้เจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่มเติม เพื่อขอซื้อตัว ปราการหลังชาวอังกฤษวัย 30 ปี มายังถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก แบบถาวรหลังจบซีซั่นนี้
“เป็นที่รู้กันดีว่า เรากำลังพยายามหาทางออกอยู่ และพยายามที่จะทำให้ทุกฝ่ายแฮปปี้ เราไม่ได้รีบร้อนอะไร เราต้องการทำเรื่องนี้อย่างถูกต้องและเหมาะสม และหวังที่จะได้พึ่งพาตัวนักเตะรายนี้ต่อไป ซึ่งเขาเองก็เคยบอกไปแล้วว่า เขามีความสุขดีที่ โรม่า” เด ซานติส กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//