คล็อปป์ ปลุกใจเหล่าดาวรุ่งที่ต้อง วิลล่า ลั่นวิ่งสู้ฟัดเพื่อชนะชัย

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ปลุกใจเหล่าดาวรุ่งของทีมที่ต้องทำหน้าที่แทนพี่ ๆ ในการแข่งขันศึกคาราบาว คัพ ซึ่งจะลงพบกับแอสตัน วิลล่า กับการที่ทีมชุดใหญ่ของ ติดภารกิจลงเล่นฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลกในประเทศกาตาร์สัปดาห์นี้ นีล คริทช์ลี่ย์ โค้ชทีม U23 จะพาเด็ก ๆ ห้ำหั่นกับ แอสตัน วิลล่า ในรอบก่อนรองชนะเลิศที่ประเทศอังกฤษ

เยอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวถึงการแข่งขันนัดดังกล่าวจะเกิดขึ้นว่า ผมรู้ว่าสายตาสาธารณะมองเกมนี้อย่างไร แต่หากการแข่งขันฟุตบอลทุกนัดถูกตัดสินก่อนที่มันจะเริ่มต้นขึ้นเพียงเพราะมุมมองของผู้คน เกมส่วนใหญ่ก็คงไม่ต้องเตะกันหรอก จากมุมมองของเด็กๆ หากผมเป็นพวกเขา ผมคงตื่นเต้นมากๆ ผมคงเฝ้ารอการแข่งขันแมตช์นี้จนแทบบ้า ผมคงวิ่งไม่คิดชีวิตอะไรแบบนั้น

พวกเราส่งกำลังใจให้พวกเขาเต็มที่ เหล่านักเตะที่มีประสบการณ์ตั้งตารอคอยเกมนี้ เราจะรอชมการแข่งขันและตะโกนเชียร์พวกเขาจากที่นี่ อะไรก็ตามที่เราสามารถทำได้เราก็จะทำ แต่คริทช์ลี่ย์ และสตาฟรวมทั้งเด็ก ๆ ผมมั่นใจว่าพวกเขาเฝ้ารอการแข่งขันนัดนี้และจะเอ็นจอยกับมันเต็มที่ คุณสามารถสนุกกับการเล่นฟุตบอลได้ต่อเมื่อคุณทำงานหนักและสู้เพื่อผลการแข่งขัน ไม่ว่าผลการแข่งขันจะออกมาเป็นแบบไหน แอสตัน วิลล่า อาจเป็นเต็งเข้ารอบ แต่ใครสนล่ะ นี่คือฟุตบอลและลูกบอลมันก็กลิ้งไปได้ทุกทิศ เราจะผ่านมันไปให้ได้ เยอร์เก้น คล็อปป์ กล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//