‘สมิธ,เจที’บุกให้กำลังใจเยาวชหงส์แดง ถึงห้องแต่งตัวหลังเกมคาราบาวคัพ

ดีน สมิธ นายใหญ่แอสตัน วิลล่า และ จอห์น เทอร์รี่ ผู้ช่วย ได้แสดงน้ำใจนักกีฬาและคลาสของพวกเขา ด้วยการบุกไปให้กำลังใจนักเตะเยาวชนของลิเวอร์พูล ถึงห้องแต่งตัว หลังทีมของเขาเป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะไป 5-0 ในศึกคาราบาวคัพ ลิเวอร์พูล ที่อยู่ในช่วงโปรแกรมหฤโหดแข่งขันติดต่อกัน 2 วัน ได้เลือกใช้ผู้เล่นเยาวชนชุดยู-23 ของพวกเขาเดินทางไปเล่นในศึกคาราบาวคัพ ที่ วิลล่า พาร์ค และด้วยประสบการณ์ที่ด้อยกว่า ก็เป็นผู้เล่นซีเนียร์ฝ่ายเจ้าบ้านที่ทำการสอนเชิงพวกเขาไป 5-0

โดยหลังจบเกมดังกล่าว นีล คริทช์ลี่ย์ กุนซือของฝั่งลิเวอร์พูลก็ได้เปิดถึงเรื่องราวน่าประทับใจว่า ดีน สมิธ และ จอห์น เทอร์รี่ พวกเขาเข้ามาที่ห้องแต่งตัวหลังเกม และพูดกับพวกเด็กๆว่า สู้ต่อไป โชคดีนะ และอวยพรให้พวกเรา มันเป็นช่วงเวลาที่ผมและนักเตะจะจดจำไปตลอดชีวิต

ผมคิดว่าพวกเราทำได้อย่างมหัศจรรย์ตั้งแต่เริ่มเกม เราสร้างโอกาสได้หลายครั้งตั้งแต่เริ่มเสียงนกหวีด โชคร้ายที่เรามาเสียประตูและตามหลังที่สกอร์ 2-0 มันเป็นค่ำคืนที่น่าเหลือเชื่อ และไม่มีใครอยากให้มันจบลง แฟนบอลของพวกเราก็น่าเหลือเชื่อมา เด็กๆบางคนได้โชว์ศักยภาพให้เห็นว่าพวกเขาดีพอที่จะเล่นให้กับพวกเราในพรีเมียร์ลีก สักวัน พวกเขาจะรู้ว่ามันเป็นแค่ส่วนหนึ่งของการเดินทาง และความรู้สึกของผมตอนนี้มันเต็มไปด้วยความภาคภูมิใจ เขากล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//