เป๊ปชมแข้งแมนซิตี้เล่นได้ตามคำสั่ง หลังเชือดเลสเตอร์ ยกเดอ บรอยน์สุดยอด

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชื่นชมและขอบคุณลูกทีมที่เชื่อฟังและเล่นได้ตามที่ตนต้องการ หลังจากที่ทัพ “เรือใบสีฟ้า” เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม พิชิต เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เจมี่ วาร์ดี้ หลุดเข้าไปยิงให้ เลสเตอร์ ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 22 ทว่าหลังจากนั้นแค่ 8 นาที แมนฯ ซิตี้ ตีเสมอได้จากการยิงของ ริยาด มาห์เรซ ก่อนพลิกนำ 2-1 จากการสังหารลูกจุดโทษของ อิลคาย กุนโดกัน นาทีที่ 43 จากนั้นก็มาได้ประตูตอกย้ำชัย 3-1 จากการยิงของ กาเบรียล เชซุส นาทีที่ 69

“แม้แต่ตอนก่อนที่ วาร์ดี้ จะมาทำประตูได้ เราก็เล่นกันได้ดีมากๆ ถือเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของเราทั้งตอนได้ครองบอลและไม่ได้ครองบอล ซึ่งก็ต้องขอบคุณนักเตะที่เชื่อฟังผม และเล่นได้ตามที่เราต้องการ” นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ กล่าว

พร้อมกันนั้น กวาร์ดิโอล่า ยังกล่าวชม เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดเด่น และเป็นคนแอสซิสต์ให้ เชซุส กดประตู 3-1 “เควิน เดอ บรอยน์ ทำได้เยี่ยม และช่วยเราได้เยอะมาก ยามที่เขาขึ้นสูง เขากดดันคู่แข่งได้ตลอด ถือเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุดเกมหนึ่งของเขาเลย”

สำหรับชัยชนะนัดนี้ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ที่รั้งอันดับสาม ทำคะแนนไล่จี้ เลสเตอร์ ทีมอันดับสอง ขึ้นมาเหลือแค่แต้มเดียว แต่ตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงถึง 11 แต้ม แถมลงเตะมากกว่า “หงส์แดง” หนึ่งนัด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//