เลสเตอร์เอาด้วย ล่าคูตินโญ่มาร่วมทัพจิ้งจอก


“จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ หวังเพิ่มความโหดในแนวรุก โดยล่าสุดเข้าร่วมวงล่าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพเลือดแซมบ้า ด้วยอีกทีม แต่มีปัจจัยบางอย่างที่อาจทำให้ยอมถอนตัว
เลสเตอร์ ซิตี้ มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวรุกชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา
ปัจจุบัน คูตินโญ่ กำลังเล่นอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค แบบสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล แต่เป็นที่ชัดเจนว่า “เสือใต้” ไม่มีแผนการที่จะซื้อขาด ทำให้ “คูตี้” ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของหลายสโมสรในเวที พรีเมียร์ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อาร์เซน่อล
ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า “จิ้งจอกสยาม” เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่พร้อมล่าลายเซ็นของ คูตินโญ่ เนื่องจากกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส หวังที่จะได้ร่วมงานกับ ดาวเตะวัย 27 ปี อีกครั้ง หลังจากที่เคยร่วมงานกันที่ ลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตาม เลสเตอร์ อาจจะมีกำลังเงินสู้กับสโมสรอื่นๆ ไม่ไหว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ “ปีศาจแดง”
ปัจจุบัน คูตินโญ่ เหลือสัญญากับ บาร์ซ่า ถึงปี 2023 ขณะที่ฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ บาเยิร์น ไปแล้วรวมทุกรายการ 32 นัด ทำได้ 9 ประตู

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//