แมนยูวืด ฮาแลนด์ตกลงใจแล้ว เลือกซบยูเวนตุส


“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววอดได้ตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอกสุดฮอต เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เพราะล่าสุดมีข่าวตัวนักเตะเซย์โอเคที่จะโยกไปค้าแข้งกับยอดทีมแดนมะกะโรนีเรียบร้อย
เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรงของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก สโมสรดังในลีกออสเตรีย ได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ช่วงเดือนมกราคมนี้เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา
ฮาแลนด์ ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่เนื้อหอมที่สุด ณ เวลานี้ โดยได้รับความสนใจจากทั้ง ยูเวนตุส, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ แอร์เบ ไลป์ซิก ทว่าล่าสุด ตุ๊ตโต้สปอร์ต ระบุว่า หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์วัย 19 ปี ได้ตอบตกลงด้วยวาจาเรียบร้อย สำหรับการจะย้ายไปร่วมก๊วน “ม้าลาย” โดยจะได้รับค่าเหนื่อยปีละ 8 ล้านยูโร (ประมาณ 272 ล้านบาท) ขณะที่ ยูเว่ ก็พร้อมทุ่มเงินซื้อตามค่าฉีกสัญญาที่ 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,020 ล้านบาท)
สำหรับฤดูกาลนี้ ฮาแลนด์ โชว์ฟอร์มได้โหดมากๆ โดยกดไป 28 ประตู จากการลงเล่นให้ ซัลซ์บวร์ก รวมทุกรายการ 22 นัด โดยเฉพาะในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก เจ้าตัวทำได้ถึง 8 ประตู จาก 6 นัด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//