เบนจามิน ไม่หวั่นภาษา มุ่งมั่นช่สยทีมกำชัยคือที่สุด

เบนจามิน เดวิส กองกลางทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ไม่กังวลเรื่องความต่างของภาษา พร้อมสู้เต็มที่เพื่อเก็บแต้มจาก บาห์เรน ประเดิมศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย กลุ่มเอ จอมทัพจากฟูแล่ม ถือเป็นหนึ่งในขุนพลช้างศึก U23 ที่จะร่วมทำศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในครั้งนี้

ความสัมพันธ์ของผมกับเพื่อนร่วมทีม ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ การสื่อสารคนละภาษาไม่ใช่ปัญหา เพราะผมก็พูดและฟังภาษาไทยได้นิดหน่อย ส่วนเพื่อนร่วมทีมหลายคนก็เข้าใจและพูดภาษาอังกฤษได้เช่นกัน และพยายามช่วยเหลือผม เบนจามิน กล่าวเริ่ม

ความคาดหวังในเกมกับบาห์เรน เราก็อยากจะเอาชนะพวกเขาให้ได้ แม้เกมนี้จะไม่ใช่เกมที่ง่าย แต่เราก็จะพยายามทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด เกี่ยวกับประสบการณ์ ที่ฟูแล่ม ก็คิดว่าจะสามารถนำมาช่วยทีมได้ ตอนนี้ก็พยายามปรับตัวเข้ากับทีมให้ได้มากที่สุด และถ่ายทอดประสบการณ์ที่ตัวเองได้รับมาให้กับเพื่อนร่วมทีม

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย กลุ่มเอ นัดแรก พบกับ บาห์เรน ที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 8 มกราคม 2563 เวลา 20.15 น. ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7 และ บักกาบู ทีวี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//