“มุ้ย ธีรศิลป์” เหินฟ้าสู่ญี่ปุ่นคุยสัญญาส่วนตัวชิมิสุ


“มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา เหินฟ้าสู่แดนปลาดิบ เพื่อถกรายละเอียดสัญญาส่วนตัวกับ ชิมิสุ เอส-พัลส์ ด้วยตัวเอง หลังจากที่ยอดทีมจากเจลีก ได้เจรจากับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถึงความเป็นไปได้ในการดึงหัวหอกทีมชาติไทยกลับไปเล่นในญี่ปุ่นอีกรอบ
ความคืบหน้า กรณี ชิมิสุ เอส-พัลส์ ทีมดังในลีกสูงสุดประเทศญี่ปุ่น ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว ธีรศิลป์ และมีการเจรจากับ “กิเลนผยอง”​ ในเรื่องของการคว้าตัวยอดดาวยิงทีมชาติไทยกลับไปเล่นในเจลีกอีกครั้งด้วยสัญญาแบบถาวร หลังจากที่เจ้าตัวเคยมีประสบการณ์ค้าแข้งแบบยืมตัวกับ ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า มาแล้วเมื่อปี 2018
ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสฯ 23 ม.ค. 63 ทางด้านของ ธีรศิลป์ ได้เดินทางออกจากเมืองไทย มุ่งหน้าสู่ประเทศญี่ปุ่นแล้ว เพื่อไปร่วมเจรจาสัญญาส่วนตัวกับ ชิมิสุ เอส-พัลส์ ซึ่งหากว่า การเจรจาลุล่วง จะมีการประกาศยืนยันการย้ายทีมอย่างเป็นทางการต่อไป
สำหรับ ธีรศิลป์ ปัจจุบันวัย 31 ปี ถือเป็นศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งของทีมชาติไทย และเคยผ่านการเล่นในต่างประเทศมาแล้ว ทั้ง แมนฯ ซิตี้ ที่อังกฤษ (ปี 2007-08),​ กราสฮ็อปเปอร์ ซูริค ในสวิตเซอร์แลนด์ (ปี 2008), อัลเมเรีย ที่สเปน (ปี 2014-15) และล่าสุดคือ ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ที่เจ้าตัวมีส่วนช่วยให้ทีมจบซีซั่นในฐานะรองแชมป์เจลีกปี 2018 ด้วยผลงาน 6 ประตูจาก 32 เกม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//