ฝากไว้ก่อนมาดริด! เป๊ปลั่นบุกชนะถึงบ้านหลังจัดการลีดส์ลุล่วง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ ประกาศกร้าวขอพา เรือใบสีฟ้า บุกไปคว่ำ เรอัล มาดริด อีกนัดที่ เบร์นาเบว ในเกมตัดเชือกถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก นัดสองหลังเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ราชันชุดขาว ได้แบบเฉียดฉิว 4-3 จากการฟาดแข้งเมื่อวันอังคารที่ 26 เม.ย.
กุนซือสแปนิชยืนยันหลังจบเกมว่า เรือใบสีฟ้า มีศักยภาพมากพอที่จะคว้าชัยที่ เบร์นาเบว ได้อย่างแน่นอน แต่ตอนนี้เขาขอเพ่งสมาธิไปที่เกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเยือน ลีดส์ สุดสัปดาห์นี้ก่อนเพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูงเอาไว้ต่อไป
“เราเสียลูกโทษ และตกรอบ แชมเปี้ยนส์ลีก ในเกมกับ สเปอร์ส ตอนที่บอลไปโดนแขน ยอเรนเต้ และวันนี้เป็น ลาปอร์กต์ การแข่งขันรายการนี้เป็นเรื่องของรายละเอียด ทั้งหมดที่เราทำได้คือการโชว์ฟอร์มให้ดีเนื่องจากคู่แข่งของเราเป็นทีมที่ดี เรอัล มาดริด สามารถลงโทษคุณได้ไม่ว่าคุณจะได้ครองบอลหรือไม่ได้ครองบอล ผมไม่อาจร้องขออะไรจากนักเตะได้อีกแล้ว ผมบอกกับนักเตะให้พัก ลีดส์ เป็นเกมที่สำคัญที่สุด และหลังจากนั้นเราจะบุกไปชนะที่มาดริด” กวาร์ดิโอล่า เปิดปาก
“ในเมื่อทั้งสองทีมต้องการเล่นเกมรุก และมีคุณภาพทั้งคู่ ฟุตบอลจึงเป็นเกมที่น่าดู ต้องยินดีกับ คาร์โล และทีมของเขาด้วย พวกเขาเล่นได้ดี พวกเขามีความอันตรายเสมอ แต่เราแสดงให้เห็นเช่นกันว่าเราพร้อมที่จะต่อสู้”
“มันเป็นเกมที่วิเศษสำหรับทั้งสองทีม เราเล่นได้ดี แต่โชคร้ายที่เราเสียประตู เราน่าจะยิงได้มากกว่านี้ เรายังมีอีกเกม เราเล่นได้อย่างเหลือเชื่อกับทีมชั้นยอด ครึ่งแรกเราทำให้พวกเขากังวล แต่พวกเขากดดันเราได้เช่นกัน สำหรับ แมนฯ ซิตี้ เรามีเกมที่น่าภูมิใจ มันจะนำเราไปสู่นัดชิงชนะเลิศ เราจะบุกไปชนะที่มาดริด มันเกิดขึ้นได้”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//