วูลฟ์ส เอาจริงเตรียมจัดหนังดึง วินิซิอุส ออกจากสเปอร์ แต่อาจต้องจ่าย 36 ล้านปอนด์

วูลฟ์ส พร้อมที่จะร่วมวง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในการคว้าตัว คาร์ลอส วินิซิอุส เพื่อมาเสริมตัวเลือกแดนหน้าช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ วินิซิอุส จะไม่ได้ลงสนามกับ สเปอร์ส เยอะเหมือนอย่างที่ตัวเองหวัง แต่ทีมก็ไม่ปิดโอกาสที่จะคว้าตัวเขาในแบบถาวร

กระนั้นพวกเขาก็แจ้งให้ทาง เบนฟิก้า ต้นสังกัดของนักเตะทราบแล้วว่าพวกเขาจะไม่จ่ายเงินถึง 42 ล้านยูโร 36 ล้านปอนด์ เหมือนอย่างที่ตกลงกันไว้ในสัญญายืมตัว แล้ว สเปอร์ส ก็ไม่ใช่เพียงแค่ทีมเดียวที่สนใจในตัวเขา ภายหลัง วูลฟ์ส เองก็อยากได้ตัวของกองหน้าชาวบราซิลเช่นกัน

วูลฟ์ส ติดต่อไปหา เบนฟิก้า ด้วยแล้วเหมือนกันเพื่อพยายามสอบถามถึงสถานการณ์ระหว่างพวกเขาและ สเปอร์ส พร้อมกับแสดงความสนใจที่จะเริ่มต้นการพูดคุยเพื่อดึง วินิซิอุส มาร่วมทีมในซีซั่นหน้า วูลฟ์ส เคยเป็นสโมสรแรกที่แสดงความสนใจในตัว วินิซิอุส อย่างจริงจังเมื่อเดือนมกราคม 2020 ถึงขั้นยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 60 ล้านยูโรแต่ดีลไม่คืบหน้าเพราะการระบาดของโควิด-19

มาคราวนี้ วูลฟ์ส ได้มองหานักเตะในตลาดซื้อขายแล้วและตัวเลือกแรกของ นูโน่ เอสปิริโต ซานโต คือ วินิซิอุส ให้หลังกองหน้าตัวหลักอย่าง ราอูล ฮิเมเนซ พบอาการบาดเจ็บที่ศีรษะและยังไม่รู้ว่ากลับมาแล้วจะเป็นยังไง ค่าตัวของนักเตะจะเป็นอุปสรรคสำหรับพวกเขาเพราะ เบนฟิก้า อยากได้อย่างน้อย 45 ล้านยูโร แต่ทาง วูลฟ์ส ไม่อยากจ่ายมากกว่า 30 ล้านยูโรเพื่อแลกกับแข้งวัย 26 ปีและมีการแจ้งให้ทราบไปตั้งแต่สัปดาห์ก่อน

ทางเลือกนึงที่ วูลฟ์ส จะต่อรองราคาได้คือใช้ รูเบน วินาเกร ที่พวกเขาปล่อยให้ยืมตัวอยู่ในตอนนี้ เพราะเขาเป็นนักเตะที่เบนฟิก้า สนใจอยู่เหมือนกัน วูลฟ์ส อยากได้เงินราว 15 ล้านยูโรแลกกับการปล่อย วินาเกร และทาง เบนฟิก้า ก็เปิดกว้างต่อการให้นักเตะเป็นส่วนหนึ่งในดีลของ วินิซิอุส

วินิซิอุส นั้นอยากที่จะอยู่กับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ต่อไปแต่เขาทราบดีว่าถ้า แฮร์รี่ เคน ยังเป็นตัวหลักของทีมก็จะทำให้โอกาสลงสนามของเขาไม่เพิ่มขึ้น

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//