แฉแมนยูเล็งขายซานเชซทิ้งซัมเมอร์เพื่อเซฟเงิน


สื่อผู้ดี เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองหาสโมสรที่มีศักยภาพในการซื้อ อเล็กซิส ซานเชซ ไปร่วมทีม โดยพวกเขาหวังจะขายขาด ดาวเตะชาวชิลี ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเซฟเงินค่าเหนื่อยของนักเตะที่สูงกว่า 505,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ซึ่งพวกเขาต้องจ่ายไปจนถึงปี 2022 เลยทีเดียว
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะปล่อย อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลีออกจากถิ่นแบบถาวรในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นชื่อดังในเมืองผู้ดี
หัวหอกวัย 31 ปี ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญาจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่นักเตะไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้เลยช่วงที่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และตอนนี้ “ปีศาจแดง” ตั้งเป้าจะหาทางขาย ซานเชซ ออกไปหลังจบฤดูกาลนี้
เหตุผลสำคัญที่ทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องการหาสโมสรที่มีศักยภาพในการซื้อ ซานเชซ ไปร่วมทีม เพราะจะทำให้พวกเขาลดค่าใช้จ่ายในเรื่องค่าเหนื่อยของนักเตะที่สูงถึง 505,000 ปอนด์ (ราว 19.19 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว
ซานเชซ ซึ่งย้ายมาจาก อาร์เซน่อล เมื่อปี 2018 มีสัญญาอยู่กับเจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัยจนกระทั่งถึงปี 2022 โดยซัดไปแค่ 5 ประตูจากการเล่น 45 แมตช์ในช่วงระหว่า ง 18 เดือนกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะเดียวกันการเล่นแบบยืมตัวกับ อินเตอร์ ก็ไม่ค่อยรุ่งทำได้แค่ 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์เท่านั้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//