ฟาฟร์ก้มหน้ารับรอยส์มีแววสูงชวดฉะสเปอร์ส

 

ลูเซียง ฟาฟร์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ก้มหน้ารับ มีแววสูงมากที่ มาร์โค รอยส์ จะอดลงเล่นในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ สเปอร์ส หลังเจ้าตัวมีอาการเดี้ยงตรงต้นขา โดยระบุ ถ้าเกิด รอยส์ หายทัน มันก็จะถือเป็นปาฏิหาริย์เลย ลูเซียง ฟาฟร์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ก้มหน้ารับ มีแววสูงมากที่ มาร์โค รอยส์ จะอดลงเล่นในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ สเปอร์ส หลังเจ้าตัวมีอาการเดี้ยงตรงต้นขา โดยระบุ ถ้าเกิด รอยส์ หายทัน มันก็จะถือเป็นปาฏิหาริย์เลย

ลูเซียง ฟาฟร์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่ามีโอกาสสูงที่ มาร์โค รอยส์ ปีกตัวเก่งจะหายไม่ทันช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่พวกเขาต้องไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์นี้

รอยส์ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกม เดเอฟเบ-โพคาล รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ ดอร์ทมุนด์ แพ้ แวร์เดอร์ เบรเมน ในช่วงดวลจุดโทษ เมื่อวันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่เขาโดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งหลังจากเจ็บตรงต้นขา ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้ช่วยทีมในเกมลีกน่าล่าสุดที่ ดอร์ทมุนด์ ทำได้แค่เสมอกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 3-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาด้วย

หลังจากโดนถามว่า รอยส์ จะเล่นเกมกับ สเปอร์ส ไหวหรือไม่นั้น ฟาฟร์ ก็ตอบว่า “ผมคิดว่าเราจะตัดสินถึงเรื่องนั้นเมื่อใกล้ถึงเวลาลงเล่นมากขึ้น แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะฟื้นตัวได้เร็วแบบปาฏิหาริย์ก่อนถึงวันพุธนี้หรอก”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//