ไทยลีก กำหนดวันแข่ง เชียงราย เปิดบ้านพบ การท่าเรือ แล้ว 22 ธันวาคมนี้

ไทยลีก กำหนดวันแข่งขันนัดสุดท้ายเลกแรกคู่ สิงห์ เชียงราย เปิดบ้านพบ การท่าเรือ เอฟซี ออกมาแล้วในวันอังคารที่ 22 ธันวาคมนี้

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้กำหนดโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพรายการไทยลีก 1 นัดที่ 15 โดยเว้นคู่ดังกล่าว เนื่องจากสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้เข้าร่วมแข่งขันรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020 รอบแบ่งกลุ่ม ณ กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 24 พฤศจิกายน – 3 ธันวาคม 2563

ซึ่งด้วยเหตุผลที่การแข่งขันนัดที่ 15 อันเป็นนัดสุดท้ายของการแข่งขันเลกที่ 1 จำเป็นต้องแข่งขันให้เสร็จสิ้นก่อนการขึ้นทะเบียนนักกีฬาในเลกที่ 2 ประกอบกับการที่ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ได้กำหนดให้ทุกชาติสมาชิกต้องแจ้งชื่อและอันดับของสโมสร ที่จะเข้าร่วมแข่งขันรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2021 ไม่เกินวันที่ 22 ธันวาคม 2563

ทั้งนี้ เพื่อให้ได้ผลการแข่งขัน และอันดับของสโมสรให้ทันตามกำหนด บริษัท ไทยลีก จำกัด จึงได้กำหนดการแข่งขันคู่ระหว่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี เป็นวันที่ 22 ธันวาคม 2563 เวลา 18.30 น. โดยจะมีการแจ้งรายละเอียดการถ่ายทอดสดอีกครั้ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//