เดอะค็อปเสียววูบ บาเยิร์นเดินหน้าจีบฟีร์มีโน่ดึงเข้าถิ่นอัลลิอันซ์

บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เริ่มเดินหน้าทาบทาม โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้า ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ไปร่วมทีมแล้ว ตามรายงานจาก เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
“เสือใต้” ต้องการดึงหัวหอกคนใหม่มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าโปแลนด์ อาจจะโยกไปค้าแข้งใน เมเจอร์ลีก สหรัฐฯ โดยเล็ง ฟีร์มีโน่ เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 เนื่องจากเคยค้าแข้งใน บุนเดสลีกา มาแล้ว กับ ฮอฟเฟนไฮม์ เป็นเวลา 4 ฤดูกาล ก่อนมาอยู่กับ “หงส์แเดง” เมื่อปี 2015
ขณะที่ เอียน แม็คแกร์รี่ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการซื้อขายนักเตะเผยผ่าน พ็อดคาสต์ ว่า “เรื่องน่าสนใจอย่างยิ่ง มีข่าวว่า ตัวแทนของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ได้รับการติดต่อจาก บาเยิร์น มิวนิค ในช่วง 10 วันที่ผ่านมา เกี่ยวกับเรื่องที่ว่า เขาเต็มใจจะอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หรือไม่”
“เขาสนใจจะหวนกลับไปเล่นใน บุนเดสลีกา หรือไม่ และเขาสนใจจะกลายเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างทีมใหม่ของ บาเยิร์น หรือเปล่า หลังจากพวกเขาวางแผนเอาไว้ตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลก่อนแล้ว ฟีร์มีโน่ คงจะเหมาะสุดๆ ในการไปเป็นตัวแทนของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่อาจย้ายไปเมเจอร์ลีกในซัมเมอร์นี้” แม็คแกร์รี่ ทิ้งท้าย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//