ไคลน์ แนะทีมเก่า อย่าสติหลุด โอกาสคว้าแชมป์อยู่ที่พวกคุณ

นาธาเนี่ยล ไคลน์ แบ็คของบอร์นมัธมองว่าลิเวอร์พูลไม่ต้องคิดอย่างอื่น พยายามเดินหน้าเก็บแต้มเข้าไว้เพราะโอกาสการคว้าแชมป์อยู่ในกำมือของตัวเอง แบ็คขวาประสบการณ์โดนส่งออกจากแอนฟิลด์ไปให้บอร์นมัธยืมตัวตลอดฤดูกาลนี้ โดยเขาไม่สามารถสอดแทรกเข้าไปในแผนการของเยอร์เก้น คล็อปป์ได้ในช่วงที่ผ่านมา

ปราการหลังวัย 27 ปีเชื่อว่าทีมเก่าของเขามีแคเร็คเตอร์แข็งแกร่งมากพอในการลุ้นไล่ล่าแชมป์ที่ต้องการมาครองในช่วง 11 เกมสุดท้ายนี้ ไคลน์กล่าวว่าตอนนี้คุณเห็นได้เลยนะว่าภายในห้องแต่งตัวนั้นพวกเขาจะเอ็นจอยกับโอกาสที่มี พวกเขาเป็นจ่าฝูงของลีก มันขึ้นอยู่กับพวกเขาจริงๆ ทั้งหมดที่พวกเขาต้องทำคือทำให้ดีที่สุดในแต่ละเกม และมันจะนำพาพวกเขาก้าวผ่านขีดจำกัด

ตอนนี้ไคลน์เหลือสัญญาอีก 18 เดือนเท่านั้น ซึ่งเขายืนยันว่าไม่ได้คิดเรื่องของอนาคตแต่ขอโฟกัสกับผลงานการลงสนามตอนนี้มากกว่า ผมไม่ได้คุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ หรือคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นตอนจบฤดูกาลนี้ ผมแค่กำลังตั้งสมาธิกับการลงสนามและรักษษสภาพร่างกายให้ฟิต พยายามพัฒนาขึ้นระหว่างที่เรียกจังหวะของตัวเองกลับมาพร้อมลงเล่นอย่างต่อเนื่อง นี่คือหนึ่งในเหตุผลที่ผมย้ายมาที่นี่เท่านั้น ไคลน์ทิ้งท้าย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//