ใครอยากได้ติดต่อมา เรอัลมาดริดพร้อมโละเบลแบบฟรี


เรอัล มาดริดพร้อมที่จะปล่อย แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ออกจากทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ มาร์ก้า สื่อกีฬาชื่อดังของแดนกระทิงดุ
เบล ถูกตั้งความคาดหวังว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นแนวรุกคนสำคัญรายใหม่ของ มาดริด แทนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ ในตอนที่ โรนัลโด้ ย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2018 แต่กลับกลายเป็นว่าเขาไม่สามารถทำอย่างนั้นได้ทั้งในซีซั่นก่อนและในฤดูกาลปัจจุบัน ซ้ำร้ายยังโดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงานอยู่บ่อยๆ อีก
เรื่องดังกล่าวทำให้อนาคตของ เบล กับ มาดริด เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยที่จริง ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ มาดริด พยายามให้โอกาส เบล ได้พิสูจน์ตัวเองอยู่บ้าง แต่แข้งวัย 30 ปีก็ไม่สามารถทำผลงานที่น่าประทับใจเพื่อตอบแทนเรื่องนั้นได้
ทั้งนี้ มาร์ก้า บอกว่าหนึ่งในสาเหตุที่ มาดริด พร้อมปล่อย เบล ออกจากทีมแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้นั้น เป็นเพราะที่ผ่านมาไม่มีทีมไหนที่ยอมให้ค่าเหนื่อยกับ เบล ตามที่เจ้าตัวต้องการ จากการที่ตอนนี้ เบล ฟันค่าเหนื่อยกับ มาดริด อยู่ถึงสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 14 ล้านบาท) ซึ่งการทำอย่างนี้ก็อาจจะช่วยทำให้ทีมอื่นๆ เอาเงินไปทุ่มเป็นค่าเหนื่อยของ เบล ได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องมากังวลเรื่องค่าตัวอีกต่อไป โดยที่จริง เบล ยังเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2022
นอกจากนี้ พอถึงเดือนมกราคม ปีหน้าแล้วนั้น เบล ก็จะเข้าข่ายเป็นนักเตะที่ไม่ได้อยู่ในกลุ่มสหภาพยุโรป (อียู) ด้วย จากการที่สหราชอาณาจักรเตรียมที่จะแยกตัวจากสหภาพยุโรป ซึ่งตามกฎของ ลา ลีกา แล้วนั้น แต่ละทีมจะมีนักเตะนอกกลุ่ม อียู อยู่ในทีมได้สูงสุดเพียง 5 คน และสามารถใส่ชื่อในแต่ละนัดได้สูงสุด 3 ราย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//