อย่างหล่อ โรเบิร์ตสัน กองหลังหงส์แดง บริจาคเงินจำนวนมากช่วยเหลือธนาคารอาหาร 6 แห่งสู้วิกฤตโควิด-19

เชื่อกันว่า นักฟุตบอลปริศนาที่บริจาคเงินจำนวนมากช่วยเหลือธนาคารอาหาร 6 แห่งรับมือผู้ยากไร้ช่วงวิกฤตโควิด-19 ในสกอตแลนด์ ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็น แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายลิเวอร์พูลนั่นเอง ธนาคารอาหาร หรือ สถานสงเคราะห์ช่วยเหลือด้านอาหารให้แก่ผู้ยากไร้ ออกมาขอบคุณนักฟุตบอลสกอตติชไม่ประสงค์จะออกนาม ที่บริจาคเงินก้อนโตให้กับ ธนาคารอาหาร 6 แห่งในกลาสโกว์ เพื่อให้ภาริจดำเนินต่อไปได้ในช่วงวิกฤตโควิด-19

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ฟูลแบ็กลิเวอร์พูล ที่ชอบช่วยเหลืองานการกุศล แต่ไม่ต้องการเปิดเผยชื่อของตนเองให้คนอื่นได้ทราบ ได้บริจาคเงินบริจาคก้อนนี้จะช่วยเหลือธนาคารอาหารหลายแห่งในเมืองและพื้นที่ใกล้เคียง ภายหลังมีประชาชนจำนวนมากได้รับผลกระทบอย่างหนักจากวิกฤตโควิดที่ยังดำเนินอยู่

โดยในทวีตเตอร์ Glasgow NE Foodbank ออกมาทวีตข้อความว่า “ขอบคุณนักเตะสกอตติชที่บริจาคเงินก้อนใหญ่ให้กับธนาคารอาหาร รวมถึงพวกเราด้วย หากไม่มีการบริจาคจากบุคคลที่มีน้ำใจ เราคงต้องดิ้นรนหนัก ไม่รู้จะขอบคุณยังไงได้หมดดี”

โรเบิร์ตสันมีส่วนเกี่ยวกับโครงการของธนาคารอาหารในช่วงที่ค้าแข้งให้กับลิเวอร์พูล และเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เขาเพิ่งบริจาคเงินเพื่อโครงการ Back Onside เพื่อสุขภาพจิตมาหมาดๆ สำหรับ โรเบิร์ตสัน ปัจจุบันได้รับค่าเหนื่อยจากลิเวอร์พูลสัปดาห์นี้ 60,000 ปอนด์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//