ยังติดใจ แมนยูหวนล่า “เดอลิกต์” อีกรอบหลังจบซีซั่น


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะออกล่าตัว มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฮอลแลนด์ อีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่ตัวนักเตะเลือกย้ายไป ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา ตามรายงานจาก เดลี่ สตาร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา
ช่วงซัมเมอร์ปีก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามอย่างหนักที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เดอ ลิกต์ จาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทว่าสุดท้ายเป็น “ม้าลาย” ที่ได้ตัว ปราการหลังวัย 20 ปี ไปครอบครอง
อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลนี้ เดอ ลิกต์ ได้สตาร์ตเป็นตัวจริงแค่ 15 นัดเท่านั้น และทำผลงานยังไม่เป็นที่น่าพอใจ ซึ่งด้วยสาเหตุดังกล่าวทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะฉวยโอกาสคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีมหลังจบซีซั่นนี้ เนื่องจากกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังคงหวังที่จะเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแนวรับ
นอกจากนี้ เดลี่ สตาร์ ยังระบุว่า “ปีศาจแดง” อาจจะใช้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดังชาวฝรั่งเศส เป็นส่วนหนึ่งในการล่อใจให้ ยูเวนตุส ยอมปล่อยตัว เดอ ลิกต์ เนื่องจาก ยูเว่ ก็กำลังให้ความสนใจที่จะดึง ป็อกบา กลับมาร่วมทีมเช่นกัน ซึ่งนั่นทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะรับพิจารณาข้อเสนอแบบเงิน+นักเตะจากทางฝั่ง “ม้าลาย” ในการขอซื้อ ป็อกบา
ปัจจุบัน เดอ ลิกต์ เหลือสัญญากับ ยูเวนตุส ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//