รูนี่ย์ควงวอล์คเกอร์เดินเล่นละเมิดกฎการกักตัว เจอตำรวจด่ายับ


เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม ดาร์บี้ เคาน์ตี้ สโมสรในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ละเมิดกฎการกักตัวและการเว้นระยะห่างทางสังคม ในระหว่างการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จากการที่ออกมาเดินเล่นกับ ไคล์ วอล์คเกอร์ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี
ปัจจุบันที่ประเทศอังกฤษได้ออกมาตรการกักตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยกฎของที่นั่นก็คือแต่ละคนจะสามารถออกมาออกกำลังกายนอกบ้านพักของตัวเองได้อย่างน้อย 1 ครั้งต่อวัน แต่ห้ามพูดคุยหรือพบปะกับเเพื่อนๆ ตามปกติเด็ดขาด เพราะการอยู่ใกล้กันเกินไปอาจจะทำให้เกิดการติดเชื้อกันได้
อย่างไรก็ตาม เมื่อวันศุกร์ที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา พวกเขาบังเอิญมาเจอกันในตอนเย็นๆ หลังจากที่บ้านของทั้งคู่อยู่ใกล้กันพอดี งานนี้อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ วอล์คเกอร์ เลยเดินเล่นอย่างสบายอารมณ์ร่วมกับครอบครัวของพวกเขา แต่ตอนนั้นมีตำรวจหญิงรายหนึ่งไปทำหน้าที่แถวนั้นพอดี เธอเลยพุ่งเข้าไปเพื่อดุพวกเขา ก่อนที่จะสั่งให้แต่ละครอบครัวรีบแยกย้ายกลับไปที่บ้านของตัวเอง
สำหรับ รูนี่ย์ นั้น มักจะออกมาตำหนิคนใหญ่คนโตว่ารับมือกับการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ได้อย่างย่ำแย่ตลอดช่วงที่ผ่านมา ขณะที่ วอล์คเกอร์ ก็เพิ่งมีข่าวฉาวจากกรณีที่เรียกให้สาวขายบริการไปยังที่พักของเขา ทั้งที่แต่ละคนควรจะกักตัวเองอยู่ในบ้านหากไม่มีเหตุจำเป็น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//