บิ๊กบอสทีมดังอาร์เจนติน่ารับมาราโดน่า กักตัวเข้ม เสี่ยงติดโควิด-19

 

กาเบรียล เปเยกรีโน่ ประธานสโมสรกิมนาเซีย ทีมดังในลีกสูงสุดประเทศอาร์เจนตินา เปิดเผยเหตุผลที่ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานกองหน้าชื่อก้องโลก จำเป็นต้องกักตัวอยู่ในบ้านช่วงเชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาดหนัก เนื่องจากเขาอยู่ในกลุ่มเสี่ยงที่มีโอกาสเสียชีวิตสูงหากติดเชื้อไวรัสตัวนี้
“เสือเตี้ย” ซึ่งสวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 1986 ปัจจุบันนั่งเก้าอี้กุมบังเหียนกิมนาเซีย น้อมรับข้อเสนอลดค่าจ้างในช่วงระหว่างที่เชื้อไวรัสมรณะแพร่ระบาดหนัก ขณะเดียวกันเจ้าตัวยังตำหนิสโมสรบางแห่งว่าปฏิบัติกับนักเตะราวกับเป็นทาสในเรือนเบี้ย
สำหรับตอนนี้วงการฟุตบอลในอาร์เจนตินา จำเป็นต้องเลื่อนการแข่งขันตั้งแต่เมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา ในขณะเดียวกัน มาราโดน่า จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องกักตัวเองอยู่ในบ้านห้ามไปไหนมาไหนเด็ดขาด เนื่องจากอายุของเขาปาเข้าไป 59 ปีแล้ว แถมสุขภาพก็ไม่ค่อยดีด้วย
เปเยกรีโน่ แสดงความเห็นว่า “เขา (มาราโดน่า) เป็นหนึ่งในคนแรกๆ ที่พูดเรื่องนี้หากเราพูดถึงเรื่องรายได้ของเขา เขาพยายามอยู่บ้าน ดูแลตัวเองให้ดีที่สุดเพราะอายุของเขาอยู่ในกลุ่มเสี่ยงมากๆ เขาพยายามทำตัวให้ดีที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//