Balenciaga ปล่อยรองเท้าสนีกเกอร์รุ่นล่าสุดจาก ที่มีชื่อว่า Tyrex (ไทเร็กซ์) โดยเปิดตัวพร้อมเหล่านายแบบบนรันเวย์คอลเลคชั่นฤดูร้อน 2020 ทั้งนี้เพื่อให้เหมาะกับทั้งผู้ชายและผู้หญิง ด้วยตัวรองเท้าเองนั้น เป็นที่โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยการผสมผสานรูปทรงรองเท้าสุดคลาสสิกของ Balenciaga เข้ากับสปอร์ตแวร์ยุคใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีชั้นสูงในการผลิตและรองรับกับสรีระได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สนีกเกอร์รุ่นนี้มาพร้อมดีไซน์อสมมาตรด้วยโครงข่ายของลายเส้นอันพริ้วไหว ส่วนประกอบต่างๆถูกร้อยเรียงเป็นรูปทรงแปลกใหม่ จึงทำให้ Tyrex ไม่ใช่เป็นเพียงรองเท้ากีฬา แต่สามารถสวมได้ในหลายโอกาส ไม่ว่าจะใส่ทำงาน หรือโอกาสพิเศษ รูปแบบของผิวสัมผัสที่สลับซับซ้อนชวนให้นึกถึงธรรมชาติของกล้ามเนื้อภายใต้ผิวหนัง อีกทั้งสนีกเกอร์สมรรถภาพสูงคู่นี้ยังผสานเป็นหนึ่งเดียวกับระบบของกล้ามเนื้อเมื่อยามสวมใส่

ด้านบนของสนีกเกอร์รุ่น Tyrex ไม่มีส่วนประกอบที่ทำมาจากหนังเลย แต่จะผลิตด้วยวัสดุที่มีความทนทานสูงหลากชนิด ซึ่งส่งผลต่อการออกแบบ และการผลิตอันสลับซับซ้อน เพื่อให้รองรับกับกล้ามเนื้อ ในขณะเดียวกันยังถูกออกแบบโดยอิงรูปทรงของรองเท้าสำหรับใส่ออกงาน ส่วนของพื้นรองเท้ามีรูปทรงคล้ายเครื่องหมายอินฟินิตี้ มีคุณสมบัติช่วยรองรับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี

Balenciaga Tyrex ทั้ง 4 สี จะวางจำหน่ายจำนวนจำกัดพร้อมกันในร้าน Balenciaga บางสาขาทั่วโลก และบนเว็บไซต์ Balenciaga.com เท่านั้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//