สื่อดังสปนแฉเหตุผลมาดริดเมินเซ็น “เดอลิกต์”


เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ปฏิเสธโอกาสคว้าตัว มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ จาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ช่วงซัมเมอร์ปีที่่แล้ว เพราะอยากได้ตัว เอแดร์ มิลิเตา ปราการหลังชาวบราซิเลียน จาก ปอร์โต้ มากกว่า จากการเปิดเผยของ อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันเสาร์ที่ 11 เมษายน ที่ผานมา
ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว เรอัล มาดริด คือหนึ่งในหลายๆ สโมสรที่อยากได้ตัว เดอ ลิกต์ ซึ่งก็รวมถึง ยูเวนตุส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่สุดท้ายพวกเขาเลือกหันไปเซ็นสัญญาคว้าตัว มิลิเตา ที่ราคา 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) แทน ขณะที่ ยูเว่ ได้ตัว เดอ ลิกต์ ไปครอง
อย่างไรตาม จนถึงตอนนี้ มิลิเตา ยังไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ จนมีกระแสข่าวว่า “ราชันชุดขาว” อาจจะตัดสินใจโละ ดาวเตะเลือดแซมบ้าวัย 22 ปี ทิ้งเมื่อจบฤดูกาลนี้
ขณะที่ เดอ ลิกต์ ก็มีข่าวออกมาเช่นกันว่า ยูเวนตุส อาจจะเลือกปล่อยตัวหลังจบฤดูกาล ทว่าเมื่อเร็วๆ นี้มีรายงานว่า “ม้าลาย” ตัดสินใจที่จะเก็บ ปราการหลังชาวดัตช์วัย 20 ปี ไว้กับทีมต่อในฤดูกาลหน้า
สำหรับฤดูกาลนี้ เดอ ลิกต์ ลงเล่นให้ ยูเว่ ไปแล้วทั้งสิ้น 27 นัด ทำได้ 2 ประตู ส่วน มิลิเตา เพิ่งลงเล่นให้ เรอัล มาดริด แค่ 13 นัดเท่านั้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//