คาริอุส ร้องเรียนฟีฟ่า หลังเบซิคตัส ค้างค่าเหนื่อย-ขอยกเลิกสัญญายืมตัว

ลอริส คาริอุส นายประตูของ ลิเวอร์พูล ร้องเรียนถึงฟีฟ่าหลัง เบซิคตัส ค้างจ่ายค่าเหนื่อยและอยากยกเลิกสัญญายืมตัวด้วย ผู้รักษาประตูชาวเยอรมันกำลังจะหมดสัญญายืมตัว 2 ปีหลังย้ายมาอยู่กับ เบซิคตัส ในปี 2018 และ ลิเวอร์พูล ได้รับค่าเช่าไป 2.25 ล้านปอนด์

คาริอุส พบกับช่วงเวลาอันไม่ราบรื่นในการเฝ้าเสากับ เบซิคตัส ถึงแม้ได้ออกสตาร์ทไป 32 เกมในซีซั่นนี้ ส่วนฤดูกาลอดลงสนามไปเพียงแค่ 2 เกมเท่านั้นเอง ลีกตุรกีก็หยุดแข่งขันมาตั้งแต่กลางเดือนมีนาคม เนื่องจากการระบาดของโควิด-19 และตอนนี้ผู้รักษาประตูวัย 26 ปีไม่อยากกลับไปอยู่กับ เบซิคตัส แล้วหลังมีการค้างจ่ายค่าเหนื่อย

บอร์ดบริหารของ เบซิคตัส เผยว่า คาริอุส สร้างปัญหาให้เรา เขาไปหาฟีฟ่าเพื่อร้องเรียนเรื่องค่าจ้างที่ค้างอยู่และพยายามยกเลิกสัญญาของเขา เขาขอในสิ่งที่เขาไม่สมควรได้ เขาอยากได้เงินจากช่วงหลายเดือนที่เขาไม่ได้ลงสนาม เขาอยากลาทีมและนั่นเป็นเรื่องของเขา แต่เราไม่อยากจ่ายเงินแบบไม่แฟร์ นี่ไม่ใช่หนแรกที่ คาริอุส เคยฟ้องฟีฟ่าถึงเรื่องเงินๆทองๆที่ เบซิคตัส หลังเมื่อปีก่อนเคยมีการค้างค่าจ้าง 4 เดือนจน ลิเวอร์พูล ต้องเข้ามาช่วยเคลียร์ให้ลงตัว

เบซิคตัส มีอ็อปชั่นซื้อขาดเขาได้ในราคา 7.25 ล้านปอนด์เมื่อถึงซัมเมอร์นี้ หากเป็นตามเงื่อนไขบางประการซึ่งเกี่ยวกับโอกาสลงสนามและการได้โควต้าไปลุยบอลยุโรป กระนั้นการย้ายแบบถาวรทำท่าเกิดขึ้นยากเพราะ คาริอุส ดูไม่พอใจต่อการปฏิบัติจากสโมสร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//