คาริอุส กลับมาตั้งหลัก กับหงส์แดง อีกครั้ง เรื่องอนาคตยังไม่ได้คุย

โฟลเรียน กอลล์ เอเยนต์ของ ลอริส คาริอุส บอกว่าอนาคตของนายด่านลิเวอร์พูลนั้นไม่แน่นอนหลังจากยกเลิกสัญญายืมตัวกับเบซิคตัส แข้งวัย 26 ปี ถูกลิเวอร์พูลปล่อยให้เบซิคตัสยืมตัวตั้งแต่ซัมเมอร์ปี 2018 ซึ่งจะครบกำหนดหลังจบฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตามเขามีปัญหาโดนทีมดังตุรกีเบี้ยวค่าจ้างมาตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว ทำให้เกิดเรื่องราวฟ้องร้องจนต้องยกเลิกสัญญา เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา คาริอุส ออกมาแถลงเรื่องการยกเลิกสัญญาดังกล่าวหลังจากยื่นคำร้องให้ฟีฟ่าพิจารณาคดี ทำให้คาริอุสต้องกลับไปอยู่กับลิเวอร์พูล ซึ่งเขาเหลือสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์ถึงปี 2022

เรื่องนี้ กอลล์ บอกว่า คาริอุสยังอายุแค่ 26 ปี และมีเส้นทางอาชีพที่ยอดเยี่ยมรออยู่ข้างหน้า ตอนนี้เขากำลังจะกลับไปอยู่ลิเวอร์พูล ที่เขายังมีสัญญาเหลืออีก 2 ปี เรายังไม่ได้คุยกันว่าอนาคตจะเอาอย่างไร ต้องรอดูว่ามันจะดำเนินไปในทางไหน ตอนนี้สถานการณ์ผู้รักษาประตูของ หงส์แดง นั้นแน่นอนว่าอลิสซอน เบ็คเกอร์ เป็นมือหนึ่ง โดยมี อาเดรียน เป็นสำรองมือดีแถมอดทน แถมยังมีดาวรุ่งอย่าง ควีวีน เคลเลเฮอร์ ที่พร้อมจะขึ้นมาอีกด้วย ทำให้อนาคตของ คาริอุส ในถิ่นแอนฟิลด์นั้น ดูค่อนข้างจะริบหรี่เหลือเกิน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//