ทุ่มค่าตัวเดือนละ 4 ล้าน บีจีเดินเครื่องเจรจา”ดิโอโก้”


บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เดินเครื่อง เจรจา ดิโอโก้ หลุย ซานโต กองหน้า ยะโฮร์ ดารุลทักซิม บิ๊กทีมของ เอ็มลีก มาเลเซีย เพื่อหวังไล่ล่าแชมป์ พร้อมจ่ายเงินฉีกสัญญาที่จะหมดในสิ้นปี 2020 แถมค่าเหนื่อยมหาศาลเดือนละ 4 ล้านด้วย
หลังคว้าตัวบิ๊กเนมในเมืองไทยอย่าง สารัช อยู่เย็น กองกลางของเอสซีจี เมืองทองฯ และ อันเนส ตูเญซ อดีตกัปตันทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พร้อมประกาศ จะไม่มีบิ๊กเนม เข้ามาในสโมสรอีก เพราะคุณภาพในทีมเพียงพอต่อการลุ้นไป เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก และ ลุ้นแชมป์ลีกสูงสุด
ล่าสุด มีแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ว่า ทีมดังจากย่าน ปทุมธานี กำลังกลับมา สร้างดีล เซอร์ไพรส์ อีกหน ด้วยการเดินหน้า เจรจา ดึงกองหน้าดาวซัลโวของ ยะโฮร์ ดารุลทักซิม บิ๊กทีมจาก เอ็มลีก มาเลเซีย มาร่วมทัพให้ได้ ในตลาดซื้อขายนักเตะก่อนเดือนกันยายน ที่จะถึงนี้
โดย บีจี ปทุมยูไนเต็ด พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา ของ ดิโอโก้ กับ ยะโฮร์ ที่จะหมด ในช่วงสิ้นปี 2020 ซึ่งอาจจะไม่แพงหูฉี่อย่างที่หลายคนคาด จะมีแค่ค่าเหนื่อยประมาณ 4 ล้านบาทต่อเดือนพร้อมเงินกินเปล่าให้กับนักเตะ ที่บีจี จะต้องควัก หากการเจรจาสำเร็จ
ฟุตบอล เอ็มลีก มาเลเซีย แข่งขันไปแล้ว 4 แมตช์ ยะโฮ เป็นจ่าฝูง มี 10 คะแนน จาก 4 เกมที่ผ่านมา ดิเอโก้ ยิงไป 2 ประตู ส่วนในฤดูกาล 2019 ดิเอโก้ ยิง ไป 22 ประตู 9 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ โดยในลีก ยิงไปถึง 12 ประตู

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//