ราบิโอต์ เตรียมกลับร่วมซ้อม ม้าลาย หลังโดนลดค่าแรง

อาเดรียน ราบิโอต์ มิดฟิลด์ยูเวนตุส เตรียมเดินทางกลับอิตาลีในวันพรุ่งนี้ หลังในตอนแรกเจ้าตัวแจ้งกับทีมม้าลายว่าจะไม่กลับมาร่วมซ้อม เนื่องจากไม่พอใจมาตรการของสโมสรที่ตัดเงินค่าจ้าง 7 ล้านปอนด์ ของค่าเหนื่อยเต็ม 28 ล้านปอนด์จากวิกฤตโควิด-19 หลังจากรัฐบาลอิตาลี ไฟเขียวอนุญาตให้ทีมเซเรีย อา เริ่มกลับมาฝึกซ้อมได้ ทำให้ทาง ยูเวนตุส ก็ได้เรียกนักเตะที่เดินทางออกไปนอกประเทศให้กลับมาเตรียมเริ่มฝึกซ้อมกับทีม

จากนั้นมีรายงานว่า ราบิโอต์ ปฏิเสธเดินทางกลับมาซ้อมในครั้งนี้ เนื่องจากรู้สึกไม่พอใจกับมาตรการปรับลดเงินค่าเหนื่อยรับมือกับวิกฤตโควิด-19

อย่างไรก็ตามเขาเตรียมจะเดินทางกลับมาอิตาลี โดยใช้เวลา 14 วันในการกักตัวเพื่อสังเกตอาการตามมาตรการป้องกันการระบาดของไวรัส จากนั้นถึงจะกลับมามเริ่มซ้อมกับทีมได้ตามกำหนด ราบิโอต์ เพิ่งย้ายแบบไม่มีค่าตัวจากเปแอสเช ร่วมทีมยูเวนตุสเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่อนาคตในตูรินไม่แน่นอนหลังเจ้าตัวมีปัญหาในการแย่งตัวจริง เมื่อมีโอกาสออกสตาร์ตไปแค่ 11 นัดเท่านั้น

จนทำให้ขณะนี้เริ่มมีข่าวลือเกิดขึ้นเป็นระยะว่า เจ้าตัวอาจตัดสินใจย้ายทีมอีกครั้ง เพื่อไปหาโอกาสลงสนามเล่นมากขึ้น โดยมีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเอฟเวอร์ตัน ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//