แม็คโทมิเนย์สับไกใส่ซิตี้ ติดอันดับ1 ลูกยิงไกลสุดพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้


ในขณะที่ พรีเมียร์ลีก กำลังใกล้จะกลับมาเตะกันนั้น ล่าสุดมันก็มีการจัดอันดับ 5 ประตูจากการยิงระยะไกลที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ จากทาง เดอะ ซัน และแชมป์ตกเป็นของ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด แถมยังมีการทำเข้าประตูตัวเองที่ติดชาร์ตนี้ด้วย
สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครองอันดับ 1 ในชาร์ตลูกยิงระยะไกลที่สุดของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้ หลังจากเคยทำประตูได้ด้วยการยิงระยะ 37.78 หลา ในเกมที่ต้นสังกัดชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 เมื่อวันที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา ตามการจัดอันดับของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี
จังหวะดังกล่าวเริ่มจากการที่ เอแดร์ซอน โมราเอส ผู้รักษาประตูของ แมนฯ ซิตี้ พยายามรีบโยนบอลเพื่อให้ทีมเล่นเกมบุก จากการที่ตอนนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด นำอยู่ 1-0 แต่ เอแดร์ซอน กลับขว้างได้ไม่ดีจนทำให้บอลไปเข้าทาง แม็คโทมิเนย์ และมิดฟิลด์ชาวสกอตต์ก็ซัดแบบไม่ต้องจับ ก่อนที่บอลจะเข้าไปนอนในก้นตาข่าย
สำหรับอันดับ 2 นั้น ได้แก่ลูกยิงระยะ 31.22 หลาของ แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด ดาวเตะ เบิร์นลี่ย์ ที่ทำได้ในเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ตามด้วย ฟิคาโย่ โทโมรี่ กองหลัง เชลซี ที่เคยทำประตูจากระยะ 30.93 หลา ในเกมที่เจอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส
ทั้งนี้ อันดับ 4 ถือเป็นลูกที่ต่างจากพวก เพราะเป็นการทำเข้าประตูตัวเองจากระยะ 30.56 หลาของ คริส วู้ด ดาวเตะ เบิร์นลี่ย์ ในเกมที่เจอกับ ลิเวอร์พูล ส่วนอันดับ 5 ตกเป็นของ จอนโจ้ เชลวี่ย์ มิดฟิลด์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดที่เคยยิงระยะ 30.17 หลาเป็นประตู ในนัดที่เจอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//