เช็กรายชื่อ มีใครบ้าง เรอัลมาดริดวางแผนส่ง 4 แข้งแลกป็อกบา


เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะเสนอนักเตะของทีมให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 4 คน เพื่อแลกกับการได้ ปอล ป็อกบา ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี
ป็อกบา ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมกับทั้ง มาดริด และ ยูเวนตุส อย่างหนักเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน หลังจากว่ากันว่าเขาหมดความสุขกับการเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว และจนถึงตอนนี้อนาคตของเขาก็ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน โดยที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเจ้าตัวยังชอบออกมาพูดในเชิงที่ว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสอาจย้ายทีมอยู่บ่อยๆ ด้วย
ทั้งนี้ การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ทีมฟุตบอลทุกทีมได้รับผลกระทบทางการเงิน แม้กระทั่ง มาดริด ก็โดนแบบนั้นเหมือนกัน ทำให้พวกเขาตั้งใจจะส่งนักเตะไปให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง 4 คน เพื่อแลกกับการที่จะได้ไม่ต้องจ่ายเงินค่าตัวของ ป็อกบา โดยทั้ง 4 รายที่ว่าประกอบไปด้วย มาร์ติน โอเดการ์ด, ฮาเมส โรดริเกซ, ลูกัส บาซเกซ และ บราฮิม ดิอาซ
อย่างไรก็ตาม มันก็มีโอกาสสูงที่ มาดริด จะไม่สมหวังเช่นกัน เพราะว่ากันว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มุ่งมั่นกับการให้ ป็อกบา ได้จับคู่ในแดนกลางร่วมกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสมากๆ หลังจากเชื่อว่าการประสานงานกันของทั้งคู่จะช่วยทำให้ทีมกลับมาครองความยิ่งใหญ่ได้อีกครั้ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//