จมบ๊วยเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร บอร์ดชลบุรียันยังไม่ฟัน”โค้ชโบ้”


หลัง ”ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี อดีตแชมป์ไทยลีก 1 สมัยปี 2007 โชว์ผลงานที่ย่ำแย่ในไทยลีก 2019 หล่นไปรั้งบ๊วยสุดของตารางคะแนน เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร มี 1 แต้มจาก 4 นัด โดย 1 คะแนนที่ได้นั้นมาจากเกมเปิดซีซั่นที่บุกเสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-2 ก่อนที่ 3 เกมให้หลังจะพบกับความพ่ายแพ้รวดทั้ง 3 นัด ถือเป็นช่วงเวลาแห่งฝันร้ายของชลบุรี เอฟซี อย่างปฏิเสธไม่ได้ จนมีข่าวจะมีการปลด”โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี
ล่าสุด”บิ๊กจี” จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อ ชลบุรี เอฟซี เผยว่า “บอกได้เลยว่าเราไม่มีการเปลี่ยนในตอนนี้ ฟุตบอลพึ่งเปิดได้ 4 นัด ยังเร็วเกินไปที่จะเปลี่ยนแปลงหรือพิพากษาโค้ชโบ้และทีมงาน เรายังมีความเชื่อมั่นใน ”โค้ชโบ้” ให้ทำงานต่อไป แม้สถานการณ์แบบนี้เป็นสถานการณ์ที่แย่มากๆ สโมสรไม่เคยอยู่อันดับบ๊วยเลยตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรมา ตอนนี้ทุกคนต้องรวมใจสามัคคีฝ่าวิกฤติไปด้วยกัน พูดได้เลยว่านี่คือวิกฤติของชลบุรี นี่คือเป้าหมายระยะสั้นแบบเร่งด่วน คือ เราต้องหนีโซนตกชั้น ณ ตอนนี้ คือ เราต้องหนีโซนตกชั้นให้ได้นี่คือภารกิจแรกของเราในตอนนี้”

ชลบุรี เอฟซี อันดับบ๊วยสุดที่ 16 มีคิวลงเล่นนัดที่ 5 ศึกไทยลีก 2019 พบ พีที ประจวบ จ่าฝูงที่มี 9 แต้มจาก 4 นัด วันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค. 62 ณ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. ล่าสุด”บิ๊กจี” จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อ ชลบุรี เอฟซี เผยว่า”ชลบุ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//