ลิเวอร์พูลมีแววเสียมาเน่ แม้สัญญาเหลืออีกยาว


เดอะ ซัน สื่อจากประเทศอังกฤษ รายงานว่า สองบิ๊กทีมอย่าง เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ซาดิโอ มาเน่ ปีกความเร็วสูงของ ลิเวอร์พูล เข้ามาร่วมทัพ โดยพร้อมจ่ายเงินมหาศาลถึง 150 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 5,700 ล้านบาท
แม้สัญญาของ มาเน่ กับ ลิเวอร์พูล จะหมดลงในปี 2023 หรือในอีก 3 ปีข้างหน้า ทว่าในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมาการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ยังไม่บรรลุผล ซึ่งทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ เป็นกังวลกับเรื่องนี้มาก เพราะดาวเตะทีมชาติเซเนกัลคือกำลังหลักบนแผงแนวรุกร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ซึ่งเขาต้องการให้สโมสรแสดงความชัดเจนว่าจะรั้งตัว มาเน่ ไว้ต่อไปหรือไม่
หากการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ระหว่างทั้งสองฝ่ายเป็นไปได้ด้วยดี จะทำให้ มาเน่ อาจได้รับค่าเหนื่อยถึง 220,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 8.4 ล้านบาท ซึ่งเทียบเท่ากับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เพื่อนร่วมทีมที่ใกล้จะต่อสัญญากับทีมออกไป
อย่างไรก็ตาม ตามรายงานระบุว่า คล็อปป์ ยังต้องการผู้เล่นระดับชั้นนำเข้ามาสู่ทีม แต่การที่ เปแอสเช ให้ความสนใจในตัว มาเน่ การที่จะดึง คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกดาวโรจน์ของทีมดังแห่งเมืองน้ำหอม เป็นข้อแลกเปลี่ยนก็อาจเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//