โซลชาร์ ปลุกลูกทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องเก็บชัยชนะเท่านั้น

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าเกมที่ต้องบุกเยือนเลลสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันอาทิตย์นี้ พวกเขาจะอยู่ในสภาพเต็มร้อย หลังจากที่ทีมเจอโปรแกรมถี่มากในช่วงที่ผ่านมา ส่วนหนึ่งเป็นเพราะพวกเขาต้องเล่นในรายการเอฟเอคัพด้วย ซึ่งตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดรั้งอันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีก และนัดสุดท้ายของฤดูกาลในคืนวันอาทิตย์นี้ต้องไปแย่งลุ้นจบท็อปโฟร์กับหนึ่งในคู่โดยตรงอย่างเลสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามคิง เพาเวอร์

หลังเกมเมื่อคืน โซลชาร์ บอกว่า เราออกสตาร์ทได้โอเคนะ แต่ในช่วง 10-15 นาทีสุดท้ายครึ่งแรกมันค่อนข้างป่วนเล็กน้อย เราให้พวกเขามีโอกาสสวนกลับ และเสียฟาวล์ง่ายไป พวกเขามีผู้เล่นตัวใหญ่ที่จะอันตรายเสมอในจังหวะตั้งเตะ แล้วจุดโทษก็ทำให้เราเจองานยากในครึ่งหลัง ช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาเราไม่ได้ถูกจัดให้มีเวลาฟื้นตัวได้ดีเท่าไหร่ เพราะเราเล่นในเอฟเอคัพด้วย มันเป็นแบบนั้นแต่คราวนี้เรามีเวลาพัก 3 วัน หนึ่งวันที่เพิ่มขึ้นมาก่อนวันอาทิตย์นั้นจะทำให้เราสด 100 เปอร์เซนต์

เราทำให้ตัวเองมีโอกาสที่ดี ก่อนไปเยือนที่นั่น และต้องการคว้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการเอาชนะพวกเขาให้ได้ แต่ตอนนี้เราโอเคกับผลเสมอ แต่ยังไงเราจะไปที่นั่นเพื่อเอาชนะ คุณจะเตรียมตัวเหมือนเดิมเพื่อลงสนามคว้าชัยชนะ เขากล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//