ลินการ์ด ลั่นขอโชว์ฟอร์มให้สุดกับ ผีแดง ในยูโรป้า เพื่อเป็นโอกาสย้ายทีม

เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังโชว์ฟอร์มแจ่มต่อเนื่องในรายการยูโรป้า ลีก เพื่อเตะตาทีมต่างๆ ให้คว้าตัวเขาไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ ดาวเตะวัย 27 ปี เหลือสัญญาในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แค่สิ้นฤดูกาลหน้า และมีข่าวอยู่เป็นระยะว่าเขามีความคิดที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ลินการ์ด เพิ่งเปลี่ยนไปเข้าสังกัดเอเยนต์ของ มิโน่ ไรโอล่า และมีข่าวว่าเขาสนใจตามรอยอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง แอชลีย์ ยัง และ คริส สมอลลิง ที่โยกไปเล่นในลีกอิตาลี ฤดูกาลนี้แข้งชาวอังกฤษลงสนามในพรีเมียร์ลีก 21 นัด ยิง 1 ประตู ซึ่งหนึ่งประตูดังกล่าวมาจากเกมนัดสุดท้ายที่ช่วยทีมบุกชนะเลสเตอร์ ซิตี้ คว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก

จากนี้ยูไนเต็ดยังมีคิวลงเล่นยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายกับแอลเอเอสเค ลินซ์ หลังจากนัดแรกบุกถล่ม 5-0 โดยลินการ์ด จะใช้ทัวร์นาเมนท์นี้ในการสานต่อฟอร์มการเล่นเพื่อโอกาสย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ อีกอย่างทางสโมสร ไม่ได้มีความต้องการจะปล่อยลินการ์ดออกจากทีมแต่พวกเขาก็พร้อมรับปังข้อเสนอจากทีมต่างๆ เพื่อนำเงินที่ได้ไปสมทบทุนคว้าเป้าหมายหลักเช่นเจดอน ซานโช่

ลินการ์ด รับค่าจ้างกับยูไนเต็ดที่สัปดาห์ละประมาณ 100,000 ปอนด์ แต่ปัญหาของเขาคือเรื่องโอกาสในการลงเล่น เพราะตลอดฤดูกาลนี้เขาเป็นตัวจริงเพีนง 18 นัดทุกรายการ มีหลายทีมทั่วยุโรปที่สนใจดึงเขาไปร่วมทีม เช่น โรม่า หรือ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ขณะที่นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ก็หวังได้ไปเสริมเช่นเดียวกัน แต่ทั้งหมดต้องรอหลังจากเส้นทางยูโรป้า ลีกของแมน ยูไนเต็ด สิ้นสุดลงเสียก่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//