คูตินโญ่ ขอเวลาอีกนิด ยังไม่ย้ายซบ ปืนใหญ่ หลังโดนทาบทาม

ฟิลิเป้ คูตินโญ่ กองกลางที่ยืมตัวมาอยู่ บาเยิร์น มิวนิค ขอเวลาให้ อาร์เซน่อล ในการตัดสินใจอนาคต แม้ก่อนหน้านี้เคยตอบปฏิเสธทีมดังจากกรุงลอนดอนไปแล้ว

บาร์เซโลน่าต้องการโละ คูตินโญ่ ทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังบาเยิร์นที่ยืมตัวนักเตะมาใช้งานในฤดูกาลนี้ไม่ใช้เงื่อนไขซื้อขาด และ เคีย ชูรับเชียน เอเยนต์ส่วนตัวของเขาก็ได้พูดคุยกับหลายสโมสรในพรีเมียร์ ลีกถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของนักเตะ และก็มีข่าวพัวพันในการย้ายทีมของเจ้าตัวอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเชลซี แต่ต่างบอกผ่านโอกาสเซ็นสัญญากับ คูตินโญ่ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ทว่าอาร์เซน่อลยังคงแข่งขันกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์และเลสเตอร์ ซิตี้ในการชิงตัวนักเตะ โดย อาร์เซน่อล ได้ยื่นข้อเสนอไปแล้วด้วย แรกเริ่มเดิมที คูตินโญ่ ได้ตอบปฏิเสธอาร์เซน่อลไป หลังพวกเขาต้องการให้นักเตะลดค่าเหนื่อยลงมา อย่างไรก็ตามในตอนนี้นักเตะได้กลับมาพิจารณาข้อเสนอใหม่อีกครั้ง และขอให้อาร์เซน่อลให้เวลาเขามากขึ้นในการตัดสินใจ

ด้าน มิเกล อาร์เตต้า ชื่นชมในตัว คูตินโญ่ เป็นอย่างมากและอยากได้ตัวมาร่วมถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ขณะเดียวกันบาร์เซโลน่าก็ขอค่ายืมตัวเขาที่ 18 ล้านปอนด์ และต้องการให้สโมสรใหม่แบกรับภาระค่าเหนื่อยส่วนใหญ่ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ของนักเตะด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//