เชลซีพร้อมให้ค่าเหนื่อยก้อนโตล่อเฮนเดอร์สันมาเฝ้าเสา

เชลซี พร้อมให้ค่าเหนื่อย ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สัปดาห์ละ 170,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.8 ล้านบาท) เพื่อโน้มน้าวให้เขาย้ายมาอยู่กับทีม ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี
“สิงโตน้ำเงินคราม” ตกเป็นข่าวกับนายทวารหลายคนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า นายด่านชาวสแปนิชทำผลงานได้น่าผิดหวังจนลือกันว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษตัดสินใจแล้วว่าจำเป็นต้องเปลี่ยนตำแหน่งคนเฝ้าเสา ซึ่ง เฮนเดอร์สัน เป็นหนึ่งในคนที่มีข่าวกับ เชลซี มากที่สุด หลังจากเขาทำผลงานได้โดดเด่นกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในตอนไปเล่นให้ทีมดังกล่าวด้วยสัญญายืมตัว แต่ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าจะได้เป็นมือ 1 ของ “ปีศาจแดง” ในซีซั่นหน้ารึเปล่า จนทำให้อนาคตของเขาเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน
ถึงแม้ว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากให้ เฮนเดอร์สัน ต่อสัญญากับทีม หลังจากข้อตกลงฉบับปัจจุบันจะหมดลงในอีกราว 2 ปี แต่ว่ากันว่านายด่านวัย 23 ปีจะไม่ยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่นอกจาก โซลชา รับปากว่าเขาจะได้เป็นมือ 1 ของทีมในซีซั่นหน้า ซึ่งจนถึงตอนนี้นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ก็ยังไม่ได้ให้สัญญาในเรื่องนั้น เพราะเขายังมองว่า ดาบิด เด เคอา ควรได้เป็นตัวจริงต่อไป
ถ้าหาก เชลซี ยอมทุ่มค่าเหนื่อยให้ เฮนเดอร์สัน 170,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์จริงๆ มันก็จะทำให้เขากลายเป็นคนที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของทีมทันที เพราะเชื่อกันว่าคนที่ฟันค่าเหนื่อยเยอะที่สุดของ เชลซี ในตอนนี้คือ เกปา กับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่ได้เงินคนละ 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดย เดอะ มิร์เรอร์ เสริมว่าค่าตัว 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) อาจจะเพียงพอต่อการทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมปล่อย เฮนเดอร์สัน ด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//