เงิน-บ้าน-เครื่องบิน ลาซิโอประเคนล่อ ดาบิด ซิลบา ร่วมทัพ

ดาบิด ซิลบา กองกลางมากประสบการณ์ชาวสแปนิช ได้รับข้อเสนอค่าเหนื่อย 52,000 ปอนด์ (ราว 1.97 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ พร้อมกับเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว และบ้านหรูอยู่สบายหากย้ายไปเล่นกับ ลาซิโอ จากการเปิดเผยของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อดังในประเทศอิตาลี
จอมทัพเลือดกระทิงดุ เพิ่งกล่าวคำอำลา “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พบ นอริช ซิตี้ ในวันสุดท้ายของฤดูกาล 2019/2020 เนื่องจากใกล้จะหมดสัญญากับทีมแล้ว หลังจากที่อยู่รับใช้สโมสรมายาวนานถึง 1 ทศวรรษ โดยนักเตะยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรไหน
อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ลาซิโอ พร้อมที่จะคว้าตัว ซิลบา ไปร่วมทัพ โดยงานนี้ “อินทรีฟ้าขาว” พร้อมยื่นข้อเสนอด้วยการยินดีที่จะให้ค่าเหนื่อยจำนวน 52,000 ปอนด์ พร้อมกับเคหสถานสุดเลิศหรูอลังการใจกลางกรุงโรม และให้ใช้เครื่องบินเจ็ทส่วนตัวให้กับดาวเตะวัย 34 กะรัต
กระนั้นดูเหมือนว่าทั้งหมดนี้อาจจะยังไม่เพียงพอที่จะง้างใจ ซิลบา เนื่องจากเพลย์เมกเกอร์จอมเก๋าได้รับค่าเหนื่อยจาก แมนฯ ซิตี้ ถึง 220,000 ปอนด์ (ราว 8.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และต่อให้เจ้าตัวพร้อมลดค่าเหนื่อยแต่เม็ดเงินที่ ลาซิโอ ยื่นให้มาถือว่ายังต่ำมากๆ เพราะมีรายงานว่าเขาต้องการค่าเหนื่อยประมาณ 86,000 ปอนด์ (ราว 3.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//